Tiểu ban Thông tin - Truyền thông làm việc với Công ty Vietcontent liên quan tới công tác chuẩn bị, tổ chức SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11

Tuần qua, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) Lê Thị Hoàng Yến - Phó Trưởng Tiểu ban Thường trực Tiểu ban Thông tin Truyền thông đã chủ trì buổi làm việc giữa Tiểu ban với đại diện của Công ty Cổ phần nội dung số Việt Vietcontent - đơn vị đại diện cho Ban Tổ chức SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11 triển khai công tác tư vấn, tiếp thị tài trợ phục vụ Đại hội.

Trao đổi với đại diện phía Vietcontent, Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến khẳng định, truyền thông luôn phải đi trước một bước, tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên công tác truyền thông cho Đại hội gặp nhiều khó khăn. Hiện Tiểu ban đang gấp rút hoàn thiện bộ nhận diện và bài hát của SEA Games 31 để chuẩn bị cho Hội nghị Trưởng đoàn các quốc gia tham dự SEA Games 31 cũng như tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Tiểu ban cũng đã xây dựng kế hoạch cho hoạt động tuyên truyền trực quan trong tháng 6, phù hợp với tình hình của từng địa phương. Đồng thời xây dựng kế hoạch chuẩn bị tổ chức Hội nghị báo chí quốc tế, đăng ký sơ bộ dành cho báo chí. Dự kiến trong tháng 7, tháng 8 sẽ tiến hành xây dựng và ban hành Sổ tay hướng dẫn báo chí, tuyên truyền. Tiểu ban cũng đang tiến hành khảo sát địa điểm đặt Trung tâm Báo chí chính và lên kế hoạch triển khai cụ thể theo từng tháng. Bà Lê Thị Hoàng Yến hy vọng với sự chung tay của Vietcontent, các hoạt động này sẽ được triển khai thuận lợi và mang lại hiệu quả cao.

Cũng theo bà Lê Thị Hoàng Yến, hành trình rước đuốc cho SEA Games 31 dự kiến diễn ra vào tháng 11 tại các địa danh nổi tiếng của nước chủ nhà. Ngoài ra, còn có các chương trình khác nhằm làm phong phú thêm nội dung tuyên truyền cho Đại hội.

Tiểu ban Thông tin - Truyền thông làm việc với Công ty Vietcontent liên quan tới công tác chuẩn bị, tổ chức SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11

Bà Trần Thùy Chi - đại diện phía Vietcontent mong muốn sau buổi làm việc này, phía Tiểu ban cung cấp kế hoạch hoạt động chi tiết, qua đó Vietcontent sẽ có được sự hình dung cụ thể, để xây dựng kế hoạch triển khai phối hợp sao cho thực sự hiệu quả.

Bà Lê Thị Hoàng Yến khẳng định, đây là buổi gặp gỡ đầu tiên để hai bên cùng nhau trao đổi về kế hoạch tổng thể. Đối với các hoạt động cụ thể trong thời gian tới, bà Lê Thị Hoàng Yến cho biết vẫn sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế đặc biệt là diễn biến của dịch Covid-19. Tuy nhiên, với vai trò là đơn vị đại diện cho Ban Tổ chức SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11 triển khai công tác tư vấn, tiếp thị tài trợ phục vụ Đại hội, bà Lê Thị Hoàng Yến đề nghị, phía Vietcontent chủ động xây dựng các nội dung hỗ trợ để hai bên có sự phối hợp hiệu quả trong thời gian tới.

My Hạ