Alcaraz rút lui khỏi Italian Open vì chấn thương cánh tay

Tay vợt số 3 thế giới - Carlos Alcaraz - xác nhận rút khỏi giải Italian Open vì đang trong quá trình hồi phục chấn thương cánh tay.

alcaraz-1705762410-1705764000.jpg

Sau khi bảo vệ thành công danh hiệu Indian Wells vào tháng 3 và lọt vào Tứ kết Miami Open, tay vợt từng 2 lần vô địch Grand Slam - Carlos Alcaraz - bị đau cẳng tay phải trong buổi tập luyện ở Monaco và anh vẫn đang vật lộn giải quyết vấn đề này. Chấn thương đã làm hỏng khởi đầu mùa giải sân đất nện của anh. Ước mơ trở thành tay vợt đầu tiên giành 3 chức vô địch Madrid Open liên tiếp của tay vợt 20 tuổi người Tây Ban Nha này đã tan vỡ khi anh phải chịu thất bại 6-4, 3-6, 2-6 trước Andrey Rublev ở Tứ kết hôm thứ Tư (1/5).

"Tôi cảm thấy hơi đau sau khi chơi ở Madrid, một chút khó chịu ở cánh tay"- Alcaraz đăng trên nền tảng truyền thông xã hội X- "Hôm nay tôi đã kiểm tra và bị phù nề ở cơ tròn pronator, hậu quả của chấn thương gần đây. Thật không may, tôi sẽ không thể thi đấu ở Rome. Tôi cần nghỉ ngơi để có thể hồi phục. Tôi rất tiếc, hẹn gặp lại các bạn vào năm tới".

Italian Open, một sự kiện ATP Tour Masters 1000, sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 19/5.

Hoàng Hà (ESPN)