Tiền đạo Jadon Sancho quyết không trở lại Man United

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund ở mùa giải năm nay, tiền đạo Jadon Sancho thể hiện quyết tâm không muốn trở lại Man United bất chấp huấn luyện viên đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới là ai.

Tiền đạo Sancho từng xích mích với huấn luyện viên Erik ten Hag sau thất bại trước Arsenal vào tháng 8, khi anh lên mạng xã hội tuyên bố mình bị đổ lỗi cho những thất bại của đội. Không thể giải quyết mâu thuẫn với vị chiến lược gia người Hà Lan, tiền đạo người Anh được Man United đem cho Dortmund mượn đến hết mùa giải này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Trong màu áo đại diện Bundesliga, Jadon Sancho đã hồi sinh mạnh mẽ. "Ngôi sao" 24 tuổi đóng góp 3 bàn và 2 kiến tạo sau 17 trận cho Dortmund. Ở trận đấu lượt đi bán kết Champions League, Jadon Sancho đã có màn trình diễn ấn tượng giúp đại diện Bundesliga giành thắng lợi 1-0 trước PSG để tạo lợi thế lớn ở trận bán kết lượt về trên đất Đức.

jadon-sancho-1714790406.jpg
Jadon Sancho đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund

Phát biểu với báo giới, huấn luyện viên Edin Terzic đánh giá màn trình diễn xuất sắc của Jadon Sancho trước PSG ở bán kết lượt đi Champions League thường được anh thể hiện trên sân tập: "Sancho thể hiện phong độ cao rất thường xuyên trong tập luyện. Không dễ để thể hiện điều đó trên sân, đặc biệt là khi bạn không có nhịp thi đấu trong thời gian dài. Nhưng tất cả đều biết những phẩm chất ưu việt của Sancho, và chúng ta lại thấy điều đó hôm nay. Dortmund rất cần màn trình diễn như vậy của Sancho trước PSG".

Thời gian qua, truyền thông xứ sở sương mù từng đưa tin, chân chạy cánh 24 tuổi sẽ quay về Old Trafford nếu huấn luyện viên Ten Hag bị sa thải. Tuy nhiên, “gió đã đổi chiều”, Sancho hiện rất hạnh phúc ở Signal Iduna Park và không có ý định trở về Man United. Theo thông tin mới nhất được Sky Sport Đức đăng tải, Jadon Sancho sẵn sàng ở lại Dortmund, bất chấp huấn luyện viên mùa giải tới của Man United là ai.

Về phần mình, câu lạc bộ Dortmund sẵn sàng đàm phán với Man United để kéo dài hợp đồng mượn Sancho. Die Borussen hiểu mình không đủ khả năng mua đứt tiền đạo người Anh ở mùa hè tới. Do đó, câu lạc bộ vùng Ruhr muốn tiếp tục mượn Sancho đến hết tháng 6 năm sau, với điều khoản tùy chọn hoặc bắt buộc mua đứt.

jadon-sancho-3-1714790406.jpg
"Ngôi sao" người Anh không muốn tái ngộ với Man United

Vào mùa hè năm 2021, Man United đã chi 73 triệu bảng để mua Jadon Sancho. Theo thông tin được đăng tải trên tờ Telegraph, "Quỷ đỏ" muốn bán lại tiền đạo 24 tuổi cho Dortmund với giá 50 triệu bảng, qua đó chịu lỗ 23 triệu bảng.

Về phần mình, huấn luyện viên Erik ten Hag đang đối mặt tương lai mờ mịt ở Old Trafford. Những kết quả không tốt gần đây của Man United khiến chiếc ghế của nhà cầm quân 54 tuổi ngày càng lung lay dữ dội. Nhiều khả năng, chủ sở hữu Jim Ratcliffe sẽ đánh giá lại huấn luyện viên Ten Hag ở mùa hè tới. "Quỷ đỏ" cũng đã liên hệ một số huấn luyện viên khác, nổi bật trong số đó là Thomas Tuchel - người sẽ chia tay với Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay.

Nam Anh (tổng hợp)