Huấn luyện viên Erik Ten Hag tiếp tục trừng phạt Jadon Sancho

Căng thẳng giữa huấn luyện viên Erik Ten Hag và tiền đạo Jadon Sancho tại Man United chưa hạ nhiệt khi "ngôi sao" người Anh tiếp tục nhận trừng phạt từ vị chiến lược gia người Hà Lan.

Tiền đạo Jadon Sancho gia nhập Man United từ Dortmund với giá 73 triệu bảng vào năm 2021. Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng tiền đạo người Anh mới ghi được 12 bàn thắng sau 82 lần ra sân cho "Quỷ đỏ".

Sau trận thua 1-3 của Man United trước Arsenal tại vòng 4 Premier League hôm 4/9, huấn luyện viên Ten Hag đã nói không để Sancho ra sân vì tiền đạo này không thể hiện tốt trên sân tập. Đáp lại, Sancho viết trên Twitter rằng, những lời nói của nhà cầm quân người Hà Lan là sai sự thật, đồng thời tiết lộ mình là “cừu đen” trong phòng thay đồ. Sau đó, bài viết đã được gỡ nhưng tiền đạo người Anh vẫn nhất quyết không xin lỗi huấn luyện viên của mình.

jadon-sancho-1695697454.jpg
Tiền đạo Jadon Sancho tiếp tục nhận án phạt từ huấn luyện viên Erik Ten Hag

Đã hơn 3 tuần kể từ ngày mâu thuẫn giữa huấn luyện viên Erik ten Hag và Jadon Sancho xảy ra nhưng không khí căng thẳng giữa họ vẫn chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt. Theo tờ Mirror, tiền đạo Jadon Sancho không những bị gạch tên trong đội hình thi đấu của Man United ở những trận đấu gần đây mà còn bị cấm tới bất kỳ cơ sở nào của đội 1 ở sân tập Carrington, trong đó có cả nhà ăn.

Điều này đồng nghĩa cựu tiền đạo Dortmund không thể tiếp cận đồng đội, nhân viên, hay bất cứ ai ở Carrington nếu chưa xin lỗi nhà cầm quân người Hà Lan. Trước đó, kể từ ngày “cuộc chiến” với vị chiến lược gia 53 tuổi nổ ra, tiền đạo người Anh bị buộc phải tập luyện với đội trẻ. Trong khi các cầu thủ đội 1 dùng bữa cùng nhau, Sancho lại phải ăn với những cầu thủ thuộc lứa U của "Quỷ đỏ".

Tờ Mirror cũng tiết lộ rằng, huấn luyện viên Ten Hag sẵn sàng tha thứ cho Sancho với điều kiện tiền đạo người Anh phải trực tiếp nói lời xin lỗi với mình. "Có một cách dễ dàng để giải quyết tình huống này, đó là Jadon nói lời xin lỗi với huấn luyện viên. Một cái gì đó phải xuất hiện, nhưng đó sẽ không phải là từ phía huấn luyện viên", nguồn tin của Mirror khẳng định.

Nếu không tìm được giải pháp, ông Ten Hag chắc chắn sẽ muốn thanh lý Sancho ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Việc chuyển đến Saudi Arabia có thể là một lựa chọn tốt, nhất là khi Sancho đang nhận mức lương lên tới 350.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin tại Italia cũng tiết lộ, huấn luyện viên Jose Mourinho của AS Roma muốn ký hợp đồng với chân sút 23 tuổi. Ngoài ra, đội bóng cũ Borussia Dortmund cũng đang cân nhắc tái hợp tiền đạo người Anh.

Mirror.co.uk