Kylian Mbappe tiết lộ trận đấu thất vọng nhất sự nghiệp

Phát biểu với báo giới mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã tiết lộ về trận đấu thất vọng nhất của mình từ trước đến nay.

Tiền đạo Mbappe đã ghi 9 bàn sau 6 trận đấu ở mùa giải này cho Paris Saint-Germain (PSG). Các mùa giải chơi tại Ligue 1 trước, cầu thủ người Pháp đều ghi trên 30 bàn thắng.

Trong bài trả lời phỏng vấn giới truyền thông mới đây, khi được tác giả của tờ Wall Street Journal hỏi về trận đấu khó khăn và gây thất vọng nhất trong sự nghiệp của mình, "ngôi sao" người Pháp không ngần ngại cho biết: “Đó là trận chung kết Champions League 2020, khi PSG bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 1-0 và giành chức vô địch”.

“Tiếng còi của trọng tài cất lên, trận đấu kết thúc. Bạn bước lên nhận lấy huy chương của mình và đi ngang qua chiếc cúp, nó không thuộc về mình. Một cảm giác tồi tệ, nhưng cuộc sống là vậy”, Mbappe nhớ lại.

"Thành thật mà nói, tôi muốn khóc. Tôi chỉ muốn ở một mình. Nhưng đó là một phần của lịch sử và tôi phải cải thiện để trở lại và giành chiến thắng. Bây giờ mọi chuyện đã ổn hơn và tôi có thể kể về thất bại tại Lisbon cách đây 2 năm”, Mbappe chia sẻ.

quyet-tam-1662706732.jpg
Kylian Mbappe khẳng định quyết tâm đoạt danh hiệu quả bóng vàng

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, khi được hỏi về điều muốn thay đổi, "ngôi sao" người Pháp trả lời: “Tôi quá cạnh tranh. Cạnh tranh trên sân là tốt, nhưng đôi khi trong cuộc sống bạn không nên như vậy. Tôi nghĩ mình nên thả lỏng, thư giãn nhiều hơn”.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp cũng chia sẻ rằng tinh thần tập thể là quan trọng nhất. "Bạn có thể không phải cầu thủ xuất sắc thế giới, nhưng nếu không có tinh thần đồng đội thì sẽ không thể giành được bất kỳ chiến thắng nào cả. Vì đó là điều quan trọng nhất”.

Cùng với đó, Kylian Mbappe cho rằng đã đến lúc cho thế hệ cầu thủ mới lên tiếng để thay cho Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua danh hiệu "Quả bóng Vàng".

"Tôi nghĩ mình có cơ hội giành Quả bóng Vàng. Tôi luôn mơ mộng về mọi thứ và sẽ không có giới hạn nào cả. Giờ là thời điểm để thế hệ mới lên tiếng. Với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, tôi nghĩ họ có thể dừng lại. Chúng ta cần tìm ra gương mặt mới để thay thế", Mbappe trả lời phỏng vấn trên New York Times.

Sportbible khẳng định giờ là thời của Mbappe và Erling Haaland, tiền đạo ghi 25 bàn sau 20 lần ra sân tại Champions League và 12 bàn trong 8 trận cho Man City mùa này. Trang này có bài viết "Quên Ronaldo và Messi đi, giờ là thời của Haaland và Mbappe", để tán dương màn trình diễn của Haaland và Mbappe sau loạt trận đầu vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Kim Anh