Huấn luyện viên Conte khẳng định kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham chưa dừng lại

Dù đã chiêu mộ 5 cầu thủ trong mùa hè 2022, tuy nhiên, huấn luyện viên Conte khẳng định kế hoạch tăng cường lực lượng của Tottenham vẫn chưa dừng lại. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau khi giành vé dự Champions League ở mùa giải tới, Tottenham đã có những sự bổ sung chất lượng về đội hình. Theo đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Tottenham đã chiêu mộ thành công 5 cầu thủ, bao gồm Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Richarlison và Lenglet.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới mới đây, ông Conte cho biết, Spurs tiết lộ sẽ tiếp tục kí hợp đồng với những cầu thủ khác trong mùa hè này: “Chúng tôi đã lập ra kế hoạch cho kì chuyển nhượng này. Vì thế, việc kí hợp đồng với các cầu thủ trở nên đơn giản hơn. Chúng tôi đã đặt ra những mục tiêu rõ ràng với các vị trí mà chúng tôi cần cải thiện”.

conte-hlv-1657680284.jpg
Huấn luyện viên Conte cho biết Tottenham vẫn sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng

“Chúng tôi đã bước đầu làm được điều đó. Tottenham đã làm rất tốt trong thời điểm này. Thật tốt vì đội đã nhanh chóng kí hợp đồng với 5 cầu thủ. Bây giờ, chúng tôi muốn tìm kiếm thêm những cầu thủ khác để tăng cường sức mạnh cho đội”.

Theo vị chiến lược gia người Italia, việc thi đấu ở 4 mặt trận khác nhau buộc Tottenham phải tăng cường lực lượng để nâng cao chất lượng đội hình. Ông Conte cũng thừa nhận mùa giải sắp tới sẽ rất khó khăn và khốc liệt với các học trò.

“Chúng tôi muốn tăng cường số lượng cầu thủ. Việc chơi ở 4 đấu trường cúp thực sự rất khó. Bạn cần một đội hình tốt, về chất lượng và số lượng. Mùa giải 2022-2023 sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Tottenham cần cố gắng để cạnh tranh các danh hiệu. Trong 2 tháng tới, nếu có cơ hội tăng cường đội hình thì chúng tôi sẽ làm điều đó”, Conte nói thêm.

Cùng với kế hoạch tăng cường lực lượng rầm rộ, Tottenham cũng đã sẵn sàng chia tay với những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte ở mùa giải tới.

Theo đó, Tottenham sẵn sàng chia tay với 4 cái tên là Harry Winks, Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Tanguy Ndombele. Những cầu thủ này đều không cùng Tottenham tham gia tour du đấu mùa hè 2022.

Nhà cầm quân người Italia được bổ nhiệm ngồi vào “ghế nóng” của Tottenham từ tháng 11/2021. Hiện tại, hợp đồng của nhà cầm quân người Italia với Spurs kéo dài đến năm 2023.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Conte, các cầu thủ Tottenham đã chơi thực sự ấn tượng. Ở mùa giải 2021-2022, Spurs đã vượt qua những đối thủ nặng ký như Arsenal và Man United để cán đích ở vị trí thứ 4 và giành vé dự Champions League. Cùng với đó, huấn luyện viên Conte cũng giúp Son Heung-min cũng trở thành "Vua phá lưới'' tại Premier League ở mùa giải vừa qua.

Kim Anh