Tottenham sẽ hoàn tất thương vụ Richarlison trong vòng 24 giờ tới

Sau nhiều cuộc đàm phán, Tottenham được cho rằng sẽ hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng của tiền đạo Richarlison từ Everton trong vòng 24 giờ tới.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Antonio Conte, Tottenham đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2021-2022. Thậm chí, Tottenham đã vượt qua cả Man United và Arsenal để giành cho mình tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải mới.

Với tham vọng lớn dưới thời vị chiến lược gia người Italia, Tottenham đã nhắm tăng cường hàng công với Richarlison từ Everton trong hè này. Huấn luyện viên Conte muốn chiêu mộ Richarlison để tăng cường chiều sâu cho hàng tấn công, nhất là khi Tottenham phải chinh chiến ở Champions League mùa tới.

Nhà cầm quân người Italia hiện đang có nhiều mũi công như Son Heung-min, Harry Kane, Kulusevski, Bergwin, Moura hay tân binh Perisic. Cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra nhưng Spurs đã tiến rất gần chữ ký của tiền đạo người Brazil.
Theo SkySport, Tottenham đã đạt thỏa thuận cá nhân với Richarlison. Hiện Spurs đang nỗ lực đàm phán với Everton về mức phí chuyển nhượng. Theo những thông tin được tiết lộ, Everton muốn nhận được 50 triệu bảng cho chữ ký của Richarlison, tuy nhiên, Tottenham đang thảo luận để đưa chữ ký của Steven Bergwijn như một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng để giảm chi phí tài chính.

richarlison-1656559729.jpg
Câu lạc bộ Tottenham có thể sẽ hoàn tất thương vụ Richarlison trong vòng 24 giờ tới

Về phần mình, Richarlison đã có 4 mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Everton. Anh đã ghi 53 bàn thắng sau 152 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy vậy, với mong muốn thi đấu ở Champions League và cạnh tranh các danh hiệu lớn, tiền đạo người Brazil đã sẵn sàng chia tay Goodison Park trong mùa hè này.

Với việc những cuộc đàm phán giữa 2 đội đang diễn biến thuận lợi. Vì vậy, theo SkySport, Tottenham có thể sẽ hoàn tất thương vụ này trong vòng 24 giờ tới.

Đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng công của Tottenham. Nếu không có gì thay đổi, Richarlison sẽ trở thành tân binh thứ 4 của huấn luyện viên Conte trong mùa hè này, sau Yves Bissouma (Brighton), Fraser Forster (Southampton) và Ivan Perisic (Inter Milan). Nếu sở hữu chữ ký của Richarlison, Spurs nhiều khả năng sẽ để Bergwin và Moura ra đi trong mùa hè này.

Ngoài Richarlison, Tottenham còn liên hệ chiêu mộ tài năng trẻ Anthony Gordon của Everton. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng nhất quyết không để cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này ra đi. Thậm chí, Everton đang coi Anthony Gordon là tương lai của câu lạc bộ trong những năm tới.

Hoàng Anh