Hai đội tuyển Việt Nam vào vòng chung kết PUBG Mobile đồng đội tại SEA Games 31

Sau ngày thi đấu 19/5, các đội tuyển của Việt Nam và Thái Lan đều vượt qua vòng loại để góp mặt ở chung kết môn PUBG Mobile nội dung đồng đội SEA Games 31.

Trong ngày 19/5, đội tuyển Việt Nam 1 và Việt Nam 2 nội dung PUBG Mobile đồng đội có ngày thi đấu khá thành công dù không lần nào giành WWCD (tốp 1).

Ở ngày thi của mình, đội tuyển Việt Nam 1 với chiến thuật hợp lý đã tích lũy đủ điểm số và kết thúc giai đoạn vòng loại ở vị trí thứ hai.

Ấn tượng nhất là tại ván đấu thứ 4, Dương Thành "Rabiz", Văn Đông "Vicoi" cùng đồng đội (Việt Nam 1) đã tạo ra màn rượt đuổi hấp dẫn với Thái Lan 2. Đội Việt Nam kết thúc ván đấu với tốp 2 cùng 16 điểm hạ gục trong khi Thái Lan 2 giành tốp 1 với 21 điểm hạ gục.

ck-1653009395.jpg
16 đội tuyển vào vòng chung kết môn PUBG Mobile nội dung đồng đội.

Cả 2 đại diện của Việt Nam đều giành quyền vào vòng chung kết diễn ra trong ngày 20, 21 và 22/5.

Ở ngày thi đấu này, đội tuyển Thái Lan sở hữu dàn vận động viên đẳng cấp cao nhưng cũng chỉ có một lần giành tốp 1 ở vòng loại. Người hâm mộ lần lượt chứng kiến Indonesia 2, Brunei 2, Malaysia 1, Campuchia giành WWCD.

Chia sẻ với báo chí trong nước, vận đông viên Đinh Dương Thành - đội trưởng team Việt Nam 1 thừa nhận, Thái Lan là đối thủ đáng gờm nhất của cả 2 đội tuyển Việt Nam ở nội dung thi đấu này. Mặc dù vậy, Thành "Rabiz" tuyên bố "Tôi và đồng đội rất tự tin vượt qua mọi đối thủ để giành huy chương vàng".

Việt Nam 1 với thành phần là những game thủ hàng đầu Việt Nam, trong đó có Phan Văn Đông, người vừa giành huy chương vàng PUBG Mobile nội dung cá nhân được kỳ vọng mang về tấm huy chương vàng tiếp theo cho eSports Việt Nam tại kỳ SEA Games năm nay.

Nam Anh