Nam Định vinh danh các vận động viên có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31

Chiều 8/6, UBND tỉnh Nam Định đã tổ chức tổng kết và tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và thi đấu tại SEA Games 31 vừa qua.

nam-dinh-1-1654699627.jpg
Ông Phạm Đình Nghị - Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định - chúc mừng thành tích các vận động viên đã đạt được trong kỳ SEA Games 31

Tại SEA Games 31, tỉnh Nam Định có 3 vận động viên tham gia thi đấu trong Đoàn Thể thao Việt Nam gồm: Nguyễn Thị Huyền, Đinh Thị Bích (môn Điền kinh) và Nguyễn Thị Thảo (môn Lặn). Các vận động viên Nam Định đã thi đấu xuất sắc, đóng góp cho đoàn Thể thao Việt Nam 7 tấm huy chương. Trong đó, vận động viên Nguyễn Thị Huyền giành 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc; Nguyễn Thị Thảo giành 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Tại buổi Lễ tuyên dương, khen thưởng, ông Phạm Đình Nghị - Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định - chúc mừng thành tích các vận động viên đã đạt được trong kỳ SEA Games 31. Những tấm huy chương quý giá mà các vận động viên giành được là cả quá trình miệt mài luyện tập phấn đấu gian khổ. Đây thực sự là những tấm gương điển hình trong học tập, rèn luyện, truyền cảm hứng cho thế hệ các vận động viên trẻ trong toàn tỉnh không ngừng luyện tập, phấn đấu để đạt thành tích cao trong thi đấu thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định đề nghị Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tiếp tục đổi mới trong công tác tuyển chọn, đào tạo vận động viên trẻ, gắn kết đào tạo các tuyến, đảm bảo lớp kế cận. Bên cạnh các môn thể thao thế mạnh của tỉnh như Điền kinh, Bơi, Võ thuật... cũng cần quan tâm tuyển chọn, đào tạo vận động viên ở các nội dung thi đấu khác để nâng cao thành tích thi đấu thể thao của tỉnh tại các giải thể thao toàn quốc và khu vực.

Dịp này, Chủ tịch UBNDtỉnh Nam Định đã trao Bằng khen 7 tập thể và 4 cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức, phục vụ Đại hội và các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

P.L