West Point Esports sẽ là đại diện của Phillipines tranh tài tại SEA Games 31 nội dung LMHT

SEA Games 31 nội dung Liên Minh Huyền Thoại tại Philippines đã diễn ra với sự góp mặt của 8 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại bậc nhất nước này gồm: Beastprend, Skambalow, LF Team Name, Mapua Gaming Society, LG Hydra, God Send Esports, Orgless và West Punto Esports. Sau 3 lượt đấu theo thể thức thắng thua, đội tuyển sẽ đại diện cho Liên Minh Huyền Thoại Philippines tại SEA Games 31 đã được xác định.

Sau khi đánh bại LG Hydra để tái đấu với Skambalow trong trận Chung kết và đánh bại địch thủ này với tỷ số 3-0, West Point Esports (WPE) sẽ là đại diện của Phillipines tranh tài tại SEA Games 31 nội dung Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Đội hình West Point Esports tại SEA Games 31:

- Đường trên: Relhia

- Đi rừng: Calumia (Đội trưởng), Revelate

- Đường giữa: Agrona

- Xạ thủ: yjy

- Hỗ trợ: Cresho

- Dự bị: Mist, Forgotten

- Huấn luyện viên: Lee Seung-hwan

West Point Esports là một đội tuyển bán chuyên, từng tham dự một số giải đấu quốc tế như KeSPA Cup hay Box Cup Season 1. Tuy nhiên, thành tích tốt nhất mà họ đạt được chỉ là hạng 5-8 tại Box Cup, giải đấu quy tụ các đội bán chuyên cùng một số đội thi đấu tại VCSB như Geniuses Esports, VSE Phạm...

Ở lần gần nhất thi đấu ở đấu trường quốc tế, WPE đã thất bại trước đội trẻ DRX ở vòng 1 KeSPA Cup 2021. Họ cũng không thi đấu ở giải đấu LMHT lớn nhất của Đông Nam Á là PCS. Nhìn chung, đại diện đến từ Phillipines hầu như không có thành tích nào nổi trội khi ra biển lớn.

Dẫu vậy, West Point Esports vẫn nhận được sự đầu tư lớn từ SIBOL. Sau khi giành tấm vé tới SEA Games 31, các thành viên của West Point Esports sẽ tham gia buổi tập huấn 2 tháng để chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021.

P.V