Paul Pogba sớm chia tay mùa giải năm nay

Với chấn thương mới gặp phải, tiền vệ Paul Pogba không còn cơ hội trở lại thi đấu trong màu áo Juventus ở mùa giải năm nay.

Rạng sáng 15/5 (giờ Hà Nội), tiền vệ Paul Pogba chỉ chơi 21 phút trong trận Juventus thắng Cremonese 2-0 ở vòng 35 Serie A. Tiền vệ sinh năm 1993 thực hiện đường chuyền rồi nhanh chóng nằm sân với vẻ đau đớn dù không va chạm với ai.

Đáng chú ý, trận gặp Cremonese là lần đầu tiên đá chính của Pogba cho Juventus sau tròn 7 năm (14/5/2016-14/5/2023). Tưởng chừng, cầu thủ người Pháp sẽ có màn trình diễn tưng bừng trước sự cổ vũ của người hâm mộ nhà nhưng không, anh lại phải rời sân trong nước mắt vì chấn thương.

Sau khi đội ngũ y tế vào sân, tiền vệ người Pháp bật khóc khi biết mình không thể tiếp tục thi đấu. Ở ngoài sân, Angel Di Maria và huấn luyện viên Max Allegri lắc đầu ngao ngán. Khi thấy Pogba vừa rời sân vừa khóc, Di Maria đã chạy theo vào đường hầm để an ủi.

pogba-1684198719.jfif
Paul Pogba phải nghỉ thi đấu hết mùa giải bởi chấn thương

Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Cremonese là điều đáng tiếc với "ngôi sao" người Pháp. Trước đó, Pogba góp pha kiến tạo cho Federico Gatti ghi bàn giúp Juventus có trận hòa 1-1 trước Sevilla ở bán kết lượt đi Europa League. Người hâm mộ Juventus kỳ vọng nhà vô địch World Cup 2018 tiếp tục ghi dấu ấn ở giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên, với chấn thương vừa gặp phải, Paul Pogba không còn cơ hội tỏa sáng hay ghi dấu ấn của mình trong màu áo Juventus mùa giải năm nay.

Trang web của câu lạc bộ Juventus thông báo tối 15/5 (giờ Hà Nội) cho biết: "Các xét nghiệm chẩn đoán tại trung tâm y tế của đội cho thấy Paul Pogba tổn thương vùng cơ đùi. Cầu thủ ngay lập tức bắt đầu quá trình phục hồi chức năng của mình".

"Pogba không còn cơ hội xuất hiện trở lại ở mùa giải này", Goal xác nhận. Như vậy, tiền vệ người Pháp bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của "Lão bà thành Turin". Serie A còn 3 vòng nữa khép lại, song Juventus chưa chắc suất trong top 4. Họ cũng sắp bước vào trận bán kết lượt về Europa League gặp Sevilla.

Kể từ khi trở lại khoác áo Juventus dưới dạng tự do trong mùa hè 2022, Pogba đóng góp ít ỏi cho Juventus. Cựu cầu thủ Man United nghỉ thi đấu tổng cộng 327 ngày bởi 5 loại chấn thương khác nhau. Anh cũng bỏ lỡ World Cup 2022.

Nam Anh