Giữa lúc thăng hoa, Tottenham đón tin không vui về lực lượng

Đang thi đấu thăng hoa tại Premier League, tuy nhiên, Tottenham vừa nhận tin không vui về lực lượng khi tiền đạo Manor Solomon phải lên bàn mổ phẫu thuật đầu gối.

Tottenham đang là một trong những đội bóng gây bất ngờ lớn nhất ở mùa giải năm nay tại Premier League. Theo đó, “Gà trống” bất bại 7 trận, thắng 5, hoà 2 và đang đứng thứ hai trên Bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm kém đội đầu bảng Man City (17 so với 18).

Đang trong chuỗi trận thăng hoa, Tottenham vừa nhận tin không vui về lực lượng khi tiền đạo Manor Solomon dính chấn thương sụn chêm đầu gối. Tuyển thủ Israel gặp phải vấn đề này trong buổi tập cách đây ít ngày. “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Manor Solomon bị chấn thương sụn chêm ở đầu gối phải trong buổi tập tuần này.

Tiền đạo này đã trải qua cuộc phẫu thuật vào ngày 5/10 và sẽ bắt đầu phục hồi chức năng với đội ngũ y tế của chúng tôi ngay lập tức”, trích thông báo của Spurs.

tottenham-1696562542.jpg
Tiền đạo Manor Solomon của Tottenham phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng

Thông báo của Tottenham không tiết lộ chi tiết thời gian Manor Solomon sẽ phải nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, cầu thủ 24 tuổi sẽ “ngồi chơi xơi nước” khoảng 2-3 tháng.

Manor Solomon vừa gia nhập Tottenham ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua và tiền đạo 24 tuổi này đã hoà nhập khá tốt với Spurs. Chưa ghi bàn nào nhưng Manor Solomon đã có 2 kiến tạo sau 5 trận tại Premier League, góp công lớn vào lối chơi chung của đội. Theo đó, giới chuyên môn đánh giá, mất Manor Solomon là tổn thất không nhỏ với huấn luyện viên Ange Postecoglou và các học trò ở Tottenham vào thời điểm đang thăng hoa tại Premier League.

Tiền đạo Manor Solomon cũng là cầu thủ thứ hai của Tottenham phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối trong thời gian qua. Trước "ngôi sao" người Israel, Perisic cũng phải lên bàn mổ, tuyển thủ Croatia bị chấn thương dây chằng đầu gối. Theo truyền thông Anh, Perisic có thể sẽ nghỉ hết mùa giải 2023-2024.

Dailymail.co.uk