Sadio Mane trở thành mục tiêu của hàng loạt đội bóng tại Premier League

Sau một mùa giải thất vọng cùng Bayern Munich, tiền đạo Sadio Mane vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng tại Premier League.

Tiền đạo Sadio Mane gia nhập Bayern Munich từ Liverpool mùa hè 2022 với mức giá 27,4 triệu bảng. Tại Allianz Arena, ngôi sao người Senegal không thể hiện được nhiều như kỳ vọng. Anh mới chỉ 12 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Hùm xám. Ngoài ra, Mane còn gây rối khi tấn công Leroy Sane sau trận thua Man City 0-3 tại Champions League.
Với màn thể hiện kém thuyết phục, tiền đạo Sadio Mane được cho sẽ bị Bayern Munich thanh lý trong hè này. Theo truyền thông Đức, chỉ những CLB tại Premier League mới đủ sức chi trả mức lương 17,4 triệu bảng/mùa cho tiền đạo người Senegal. Và 1 trong số đó là Man United.

sadio-mane-1684374629.jpg
Sadio Mane đứng trước viễn cảnh trở lại thi đấu tại Premier League

Hiện đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm 1 tiền đạo thay thế Wout Weghorst ở phiên chợ hè 2023 . Bên cạnh Harry Kane và Victor Osimhen, 1 cái tên khác đã bất ngờ lọt vào danh sách mua sắm của Quỷ đỏ là Sadio Mane của Bayern Munich.
Man United muốn tăng cường hàng công trong hè này. Quỷ đỏ được cho đang tâm đến Mane, người thi đấu rất linh hoạt trên hàng tiền đạo và có thể kết hợp với Marcus Rashford. Bên cạnh đó, cựu sao Liverpool còn là phương án giải bài toán chạy cánh trong bối cảnh United đang nghi ngờ năng lực của Sancho và Antony.
Nếu thương vụ này thành công, Mane sẽ là cầu thủ thứ 13 từng thi đấu cho cả Liverpool và Man United. Trước đó, tiền đạo người Senegal tiết lộ anh từng suýt gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2016, nhưng sau đó đã chọn khoác áo Liverpool. Ngoài Man United, Chelsea và Newcastle cũng đang theo dõi những động thái từ Sadio Mane.

Hoàng Anh