Lộ câu nói khiến Leroy Sane bị Sadio Mane đấm chảy máu miệng

Trước khi bị Sadio Mane đấm chảy máu miệng, Sane được cho là đã xúc phạm đến màu da của đồng đội người Senegal sau trận thua Man City với tỷ số ở lượt đi tứ kết Champions League.

Tiền đạo Sadio Mane được cho đã đấm vào mặt đồng đội Leroy Sane trong lúc cự cãi sau thất bại 0-3 của Bayern Munich trước Man City tại tứ kết lượt đi Champions League hôm 12/4.

Goal tiết lộ, Mane và Sane xảy ra tranh cãi ngay trên sân Etihad. Tình hình leo thang khi cặp đôi bước vào phòng thay đồ. Hai cầu thủ này lao vào nhau và Mane đã dùng nắm đấm để nói chuyện với cựu sao Man City. Cú đấm khiến Sane chảy máu mồm và các cầu thủ Bayern buộc phải can thiệp để tách cặp đôi ra.

Nguyên nhân cuộc ẩu đả được cho xuất phát từ tình huống lời qua tiếng lại giữa Mane và Sane ở phút 83 của trận đấu. Sane phàn nàn với Mane về một pha chạy chỗ không đúng ý đồ. "Ngôi sao" người Đức nói với tiền đạo người Senegal với thái độ giận dữ. Động thái này làm Mane không hài lòng.

mane-1681440615.jfif
Mane bị đồng đội xúc phạm trước khi có hành động phi thể thao

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được giới truyền thông tiết lộ trước khi bị Sadio Mane đấm chảy máu miệng, Sane được cho là đã xúc phạm đến màu da của đồng đội người Senegal. Cụ thể, theo Taggat, "tên da đen chết tiệt" là cụm từ Leroy Sane dùng để gọi đồng đội người Senegal. Câu nói của cựu sao Man City đã khiến Mane không giữ nổi bình tĩnh. Anh lao đến và đấm vào miệng Sane.

Bild thông tin, Sane và Mane có cuộc gặp mặt Ban lãnh đạo Bayern Munich 2 giờ đồng hồ trước buổi tập sáng 13/4 (giờ địa phương) để giải trình về vụ ẩu đả. Sau đó, cựu sao Liverpool phải xin lỗi đến tập thể "Hùm xám" khi hoàn tất buổi giải trình. Bild tiết lộ, chính Sane còn đề nghị câu lạc bộ không đưa ra án phạt cho Mane. Tuy nhiên, để tình trạng này không còn tái diễn, Ban lãnh đạo "Hùm xám" buộc phải hành động.

"Với tuyển thủ Đức, câu chuyện này sẽ chấm dứt tại đây", Bild cho biết. Trước mắt, Mane sẽ bị treo giò ở trận gặp Hoffenheim vào cuối tuần này, đồng thời đóng khoản tiền phạt khoảng 500.000 euro. Theo Sky Sports, treo giò chỉ là án phạt ban đầu. Mane còn có nguy cơ bị "Hùm xám" hủy hợp đồng hoặc xem xét bán đứt trong mùa hè năm nay.

Trong ngày 13/4, báo chí Đức cũng ghi lại cảnh Mane và Sane chạm mặt nhau trên sân tập. Cả 2 tỏ thái độ bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Mane được kỳ vọng thay thế Robert Lewandowski nhưng anh chỉ để lại nỗi thất vọng. Ở mùa này, cựu cầu thủ Liverpool mới ghi 11 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, thậm chí mất suất đá chính vào tay Choupo-Moting.

Trong khi đó, trận thua 0-3 ở lượt đi trên sân Etihad khiến nhà đương kim vô địch Bundesliga đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League từ vòng tứ kết.

Kim Anh