Ronaldo thừa nhận có thể không trở lại Man United sau World Cup 2022

Phát biểu với báo giới, C.Ronaldo thừa nhận có thể không trở lại hội quân cùng câu lạc bộ Manchester United sau World Cup 2022.

Đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho Vòng chung kết World Cup 2022, tuy nhiên, tương lai của C.Ronaldo tại Man United vẫn đang là tâm điểm của giới truyền thông. Mới đây, "ngôi sao" 37 tuổi đã công khai chỉ trích ban huấn luyện và cả các đồng đội tại sân Old Trafford.

Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha nêu lý do khiến mối quan hệ giữa anh và huấn luyện viên Erik ten Hag đổ vỡ ở mùa giải năm nay. "Tôi cảm thấy tiếc nuối khi phải rời Old Trafford theo cách đó", Cristiano Ronaldo nói về hành động bỏ về trong trận gặp Tottenham tại Premier League.

"Erik ten Hag muốn khiêu khích tôi. Việc vào sân chỉ để chơi vài phút cuối trận là điều không được phép đối với tôi. Tôi không phải là loại cầu thủ như vậy. Tôi hiểu mình có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng", tiền đạo 37 tuổi nói thêm.

"Ten Hag luôn nói rằng thích tôi, tôn trọng tôi, nhưng đó chỉ là những câu nói dành cho báo chí mà thôi. Thực tế, việc ông ta làm là không thể chấp nhận. Ông ta đã không tôn trọng tôi, đó là lý do mối quan hệ giữa tôi và Ten Hag đổ vỡ", Ronaldo nhấn mạnh.

Sau những phát biểu công khai chỉ trích Man United, siêu sao người Bồ Đào Nha ý thức được rằng tương lai của anh tại sân Old Trafford sớm kết thúc.

ronaldo-tuong-lai-1668760381.jpg
C.Ronaldo thừa nhận tương lai của mình tại Man United có thể đã kết thúc

Phát biểu với báo giới mới đây, C.Ronaldo thừa nhận có thể không trở lại hội quân cùng Man United sau khi World Cup 2022 kết thúc: "Tôi sẽ không trở lại Manchester United, thật khó khăn để nói như vậy", Guardian dẫn lời Ronaldo. "Nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Như tôi đã nói trước đây, người hâm mộ của tôi sẽ luôn ở bên tôi và trong trái tim tôi".

Cựu tiền đạo Juventus tiếp tục: "Tôi hy vọng họ sẽ không bao giờ quên những điều mà tôi sẽ tiếp tục làm, không chỉ trong quá khứ mà cả hiện tại nữa. Những ngày tôi xuất hiện trên đường phố, tôi thấy tình yêu, sự tôn trọng và niềm say mê mà mọi người dành cho tôi. Tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại các bạn".

Hiện tại, hợp đồng giữa Man United và Ronaldo còn kéo dài đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, Man United sẵn sàng hủy hợp đồng với CR7 sau bài phỏng vấn và để "ngôi sao" này ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bên cạnh đó, giới truyền thông Anh tiết lộ nhiều cầu thủ Man United muốn siêu sao người Bồ Đào Nha rời đội trong thời gian sớm nhất. Trong lúc tập trung cùng tuyển Pháp, trung vệ Raphael Varane thừa nhận bài phỏng vấn của Ronaldo làm ảnh hưởng đến các cầu thủ.

Anh nói: "Rõ ràng là nó (bài phỏng vấn của Ronaldo - PV) ảnh hưởng đến chúng tôi. Chúng tôi theo dõi những gì đang xảy ra và những gì được người ta nói. Chúng tôi cố gắng làm dịu tình hình theo cách của mình, không dính líu quá nhiều vào vấn đề đó".

Cựu huyền thoại Gary Neville tin rằng, thời gian của Ronaldo tại Man United đã kết thúc. "Tôi không nghĩ cậu ta muốn quay đầu lại (tại Man United - PV). Cậu ta chỉ trích huấn luyện viên, Ban lãnh đạo và không ai chấp nhận chuyện đó. Cristiano cần đến một đội bóng mà ở đó, họ phải chấp nhận làm theo tất cả những gì cậu ta muốn", cựu tuyển thủ Anh nhấn mạnh.

Bất chấp những thông tin trái chiều về tương lai, thời điểm này, Ronaldo tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2022. Anh bỏ lỡ trận giao hữu thắng Nigeria 4-0 rạng sáng 18/11 (giờ Hà Nội) do viêm dạ dày. Trên đất Qatar, Bồ Đào Nha nằm cùng bảng H với Ghana, Hàn Quốc và Uruguay.

Hoàng Nam