Manchester United xóa bỏ hình ảnh của Ronaldo bên ngoài sân Old Trafford

Ban lãnh đạo câu lạc bộ Manchester United đã cho nhân viên gỡ tấm hình khổ lớn có Cristiano Ronaldo ở mặt trước sân vận động Old Trafford.

Man United đã gỡ bỏ một tấm áp phích lớn có hình ảnh Ronaldo xuất hiện bên cạnh hàng loạt huyền thoại của Man United từng mặc áo số 7, bao gồm David Beckham và Eric Cantona. Đây là 3 trong số những cái tên góp mặt trong phim tài liệu tôn vinh chiếc áo số 7 được đội chủ sân Old Trafford công bố cách đây vài tuần.

Hồi mùa hè vừa qua có thông tin cho rằng, Ronaldo đã tham gia vào một quảng cáo cùng với những các cựu danh thủ đó, nhưng việc phát hành đã bị trì hoãn do mong muốn chuyển nhượng của anh. Sân Old Trafford sẽ tổ chức trận chung kết giải Bóng bầu dục thế giới giữa Australia và Samoa, trong khi trận đấu tiếp theo trên sân nhà của Man United sẽ diễn ra vào ngày 21/12 khi "Quỷ đỏ" tiếp Burnley ở League Cup.

cr7-1668645499.jpeg
Man United gỡ hình Ronaldo tại Old Trafford

Man United có động thái đầu tiên 2 ngày sau bài phỏng vấn của Ronaldo được công bố trên phương tiện truyền thông. Trong cuộc nói chuyện với Piers Morgan, tiền đạo 37 tuổi công khai chỉ trích Ban lãnh đạo, huấn luyện viên Erik ten Hag, đồng đội và cả những người bạn cũ như Wayne Rooney hay Gary Neville.

Đã có tin đồn rằng, Ronaldo có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt 1 triệu bảng cho cuộc phỏng vấn mới đây. Trước đó, cầu thủ này từng bị phạt số tiền tương tự sau khi từ chối vào sân thay người trong trận đấu với Tottenham.

Ronaldo được cho là kiếm được khoảng 500.000 bảng mỗi tuần và Man United có thể tiết kiệm khoảng 15 triệu bảng nếu loại bỏ anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Về phía huấn luyện viên Ten Hag, ông được cho là đã gạch tên cậu học trò người Bồ Đào Nha khỏi kế hoạch trong phần còn lại của mùa giải bất chấp việc có tìm được người thay thế hay không.

Ronaldo đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho World Cup. Lúc 1 giờ 45 ngày 18/11, Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Nigeria trước khi chính thức bước vào chiến dịch tại World Cup 2022 bằng màn so tài với Ghana vào ngày 24/11.

Bảo Ngọc