Hai mục tiêu phải mua bằng mọi giá của huấn luyện viên Erik ten Hag tại Man United

Ông Erik ten Hag được cho rằng đã nói với Ban lãnh đạo câu lạc bộ Manchester United về 2 mục tiêu mua bằng mọi giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sau mùa giải thất bại thảm hại, Man United đang nỗ lực tăng cường lượng lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, huấn luyện viên Erik ten Hag đặc biệt ưu tiên cho việc bổ sung lực lượng ở hàng tiền vệ.

Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, ông Erik ten Hag đã nói với Ban lãnh đạo Man United về 2 mục tiêu muốn chiêu mộ bằng mọi giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Nguồn tin này cho biết, vị chiến lược gia người Hà Lan muốn đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ bằng được Christian Eriksen và Frenkie de Jong. Bởi lẽ, huấn luyện viên Erik ten Hag coi bộ đôi này sẽ là những nhân tố quan trọng trong việc thay đổi lối chơi của Man United ở mùa giải mới.

Tương tự tờ Mirror, nhà báo nổi tiếng người Hà Lan, Marcel van der Kraan cũng xác nhận thông tin, ông Erik ten Hag yêu cầu Man United chiêu mộ bằng được Eriksen và De Jong.

muc-tieu-1655721753.jpg
Bộ đôi Eriksen và De Jong là hai mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Ten Hag tại Man United

Bình luận trên Sky Sports, ông Marcel van der Kraan cho biết: “Erik Ten Hag đã nói rõ với hội đồng quản trị Man United rằng ông ấy muốn có Frenkie de Jong và Christian Eriksen. Bộ đôi này sẽ định hình bản sắc, phong cách và lối chơi mới của Man Utd dưới thời Erik Ten Hag. Vì thế, ông ấy không muốn chiêu một bất cứ cầu thủ nào khác ngoài Frenkie de Jong và Christian Eriksen”.

Dù huấn luyện viên Erik Ten Hag muốn có Frenkie de Jong và Christian Eriksen nhưng Man United đang gặp khó khăn trong cả 2 thương vụ này.

Theo thông tin được giới truyền thông đăng tải, tiền vệ Christian Eriksen được cho rằng đã từ chối Man United vì muốn trở lại khoác áo của Tottenham.

Bên cạnh đó, Man United cũng chưa đáp ứng được mức phí chuyển nhượng của Barcelona cho chữ ký của Frenkie de Jong. Theo đó, đội bóng của đấu trường La Liga muốn nhận được 85 triệu euro nếu để ngôi sao người Hà Lan ra đi. Trong khi đó, lời đề nghị cao nhất của Man United cho chữ ký của Frenkie de Jong đến lúc này là 60 triệu euro trả thẳng cùng 10 triệu phụ phí tùy theo thành tích thi đấu của ngôi sao người Hà Lan.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang thảo luận nội bộ để gửi đến Barcelona đề nghị mới trong những ngày tới. Quỷ đỏ hi vọng sẽ sớm dứt điểm thương vụ De Jong như yêu cầu của huấn luyện viên Ten Hag.

Tuy nhiên, dù có đạt được thỏa thuận với Barcelona về mức phí chuyển nhượng của De Jong, thách thức với Man United vẫn rất lớn khi đại diện Premier League cũng phải thuyết phục thêm ngôi sao người Hà Lan.

Phát biểu với báo giới mới đây, Frenkie de Jong cũng khẳng định đang hạnh phúc với cuộc sống tại Barcelona. Ngôi sao người Hà Lan cũng cho biết chỉ rời sân Nou Camp để gia nhập một đội bóng có suất dự Champions League. Trong khi đó, Man United chỉ có vé dự Europa League ở mùa giải mới.

Kim Anh