Đội tuyển FIFA Online 4 Thái Lan ngược dòng trước chủ nhà Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 31

Ở trận chung kết tranh nội dung FIFA Online 4 tại SEA Games 31, đội tuyển Thái Lan đã có cú lội ngược dòng thành công trước chủ nhà Việt Nam để giành tấm huy chương vàng.

Tối 15/5, trận chung kết bộ môn FIFA Online 4 tại SEA Games 31 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Trước đó, Thái Lan từng giành thắng lợi 3-2 trước chủ nhà Việt Nam ở trận chung kết nhánh thắng vào buổi chiều.

Tuy nhiên, ở trận đấu sau đó, chủ nhà Việt Nam đã giành thắng lợi 3-0 trước Malaysia để giành quyền vào trận chung kết tổng gặp lại Thái Lan.

Mở màn cho trận chung kết tổng là cuộc đối đầu giữa Jubjub của Thái Lan và Leehariii của Việt Nam. Với khả năng phòng ngự tuyệt vời, tuyển thủ Việt Nam đã chặn đứng những đợt tấn công như vũ bão của người Thái.

thua-nguoc-1652664763.jpg
Đội tuyển FIFA Online 4 Việt Nam thua ngược Thái Lan ở trận tranh huy chương vàng SEA Games 31

Sự điềm tĩnh đã giúp anh chớp được thời cơ dâng lên tấn công và sút thủng lưới đối phương 2 lần, qua đó đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0 sau trận đầu tiên.

Tuy nhiên, những nụ cười mới vừa nở trên môi của các tuyển thủ Việt Nam đã ngay lập tức bị dập tắt sau liên tiếp những chiến thắng 2-1 và 2-0 tới từ Michael04 và TDKeane.

Bước vào ván đấu quyết định, cái tên được chọn là Leehariii - người duy nhất có được chiến thắng trong 3 trận đầu. Đối diện với anh vẫn sẽ là đối thủ JubJub và một lần nữa Leehariii đánh bại đối thủ người Thái với tỷ số 4-2 để cân bằng tỷ số 2-2 và tiếp tục níu giữ hy vọng giành huy chương vàng cho đội tuyển FIFA Online 4 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng.

Ở trận đấu quyết định, đại diện Việt Nam là COLD, trong khi bên phía Thái Lan, nhà vô địch thế giới TDKEANE ra sân với quyết tâm cao độ.

Trận đấu diễn ra cực kỳ căng thẳng khi cả hai đều tránh tối đa việc mắc sai lầm. Tuy nhiên sau cùng thì đẳng cấp của nhà vô địch thế giới vẫn giúp cho TDTDKEANE có được bàn thắng ở phút thứ 81. Lượng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để COLD gỡ hòa.

Trận đấu đã ngã ngũ, huy chương vàng một lần nữa lọt vào tay người Thái với chiến thắng chung cuộc 3-2. Với thất bại trước Thái Lan, đội tuyển FIFA Online 4 giành tấm huy chương bạc. Trong khi đó, tấm huy chương đồng nội dung này thuộc về Malaysia.

Giới chuyên môn đánh giá, mặc dù thất bại nhưng SEA Games 31 lần này sẽ là cơ sở để DIH Esports cũng như các tuyển thủ FIFA Online 4 Việt Nam tiến xa hơn nữa tại các giải đấu trong tương lai.

Hoàng Nam