Lịch thi đấu FIFA Online 4 SEA Games 31

Môn Thể thao điện tử (eSpor) tại SEA Games 31 đã công bố lịch thi đấu bộ môn FIFA Online 4 SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tới.

fifa-online-2-1649750208.jpg

Tại SEA Games 31, nội dung FIFA Online 4 sẽ được tổ chức từ ngày 13 đến 22/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội. Hiện tại vẫn chưa xác định cụ thể được số lượng các quốc gia đăng ký thi đấu. Dự kiến, vào nửa cuối tháng 4, Ban Tổ chức sẽ chốt số lượng đăng ký của các đội sau đó tiến hành bốc thăm.

Danh sách đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 31 nội dung Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) gồm: Việt Nam, Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia. 

Nếu có từ 6 đội trở lên, Ban Tổ chức sẽ chia bảng, đấu vòng tròn tính điểm và 2 đội nhất - nhì mỗi bảng vào Bán kết đấu chéo. Trong trường hợp có 4-5 đội tham dự, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, đội đứng thứ nhất và nhì vào Chung kết, đội đứng thứ ba và tư đấu tranh huy chương đồng.

Tại SEA Games 31, các thành viên của DIH Esports sẽ là đại diện của Việt Nam tranh tài tại nội dung FIFA Online 4. Mục tiêu của FO4 Việt Nam sẽ là tấm huy chương vàng, nhưng để làm được điều này, DIH Esports sẽ phải vượt qua đối thủ Thái Lan, nhà vô địch châu Á của tựa game FO4. Với những tuyển thủ có kỹ năng cá nhân xuất chúng, các tuyển thủ Thái Lan sẽ là thử thách lớn nhất của FO4 trên hành trình tiến tới huy chương vàng.

P.V