Chuyển xe về Bồ Đào Nha, phải chăng Ronaldo trở lại quê nhà thi đấu?

Cristiano Ronaldo đã khiến đường phố Lisbon tắc nghẽn hôm thứ ba, 29/11, khi những chiếc siêu xe đầu tiên của anh được chuyển về đây. Nhiều người phỏng đoán, phải chăng Ronaldo sẽ “hồi hương” trước khi giải nghệ để thi đấu tại Bồ Đào Nha - như mong muốn mà mẹ anh từng nhắc tới. 

cr7-xe-1670040242.jpg

Những chiếc siêu xe đầu tiên, trong đó có chiếc Cadillac Escalade trị giá 150.000 bảng - món quà nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 mà Georgina Rodriguez tặng anh, và chiếc Bentley Flying Spur trị giá 300.000 bảng đã rời biệt thự anh đang thuê ở Alderley Edge, Cheshire - chỉ vài giờ sau khi các ông chủ của Man Utd tuyên bố kết thúc hợp đồng với CR7. Một tuần sau, chúng vượt một hành trình dài 1.500 dặm để trở về thành phố quê hương của Ronaldo. Một người chứng kiến cho biết: “Người tài xế giao hàng đã cố gắng dỡ hàng xuống càng ít phiền phức càng tốt, nhưng chiếc xe tải khá lớn, vì vậy vẫn tạo ra chút ùn tắc giao thông”.

United đã ký hợp đồng với Ronaldo vào năm 2003 khi còn là một thiếu niên sau khi Sir Alex Ferguson xem anh chơi cho Sporting Lisbon trong trận giao hữu với "Quỷ đỏ". Anh đã được liên hệ để trở lại Lisbon sau khi chia tay United vào đầu tháng này sau một cuộc phỏng vấn gây chấn động với chương trình TalkTV của Piers Morgan, trong đó anh ấy chỉ trích chủ sở hữu và huấn luyện viên của United, Erik ten Hag. Việc trở lại Lisbon sẽ làm mẹ Ronaldo, bà Dolores, hài lòng. Trong buổi phỏng vấn hồi tháng 9/2021: “Ronaldo phải trở lại (với Sporting), nó sẽ ở đây vì tôi. Tôi đã nói với nó: Con trai, trước khi chết, mẹ muốn thấy con trở lại Sporting. Và nó đã nói: Để con xem…”- bà Dolores nói.

Ronaldo hiện sở hữu một khách sạn trong thành phố và một căn hộ penthouse trị giá 6 triệu bảng ở trung tâm. Anh chưa khẳng định bến đỗ tiếp theo sau hàng loạt tin đồn thời gian qua. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin hôm thứ Tư, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đồng ý một hợp đồng trị giá 173 triệu bảng một năm với đội bóng Ả Rập Saudi - Al Nassr, hợp đồng sẽ kéo dài đến khi anh 40 tuổi. Trước đó, cũng có thông tin cho rằng David Beckham muốn đưa “đàn em” về câu lạc bộ Mỹ mà anh đang sở hữu - Inter Miami.

Minh Tuấn