Ronaldo dọn đồ khỏi Manchester

Mặc dù đang thi đấu tại Vòng chung kết World Cup ở Qatar, song Cristiano Ronaldo vẫn «vươn cánh tay dài» về tận Anh để thu xếp chuyển đồ đạc khỏi Manchester ngay lúc này sau khi việc hợp tác với "Quỷ đỏ" đã chính thức chấm dứt.

cr7-1669435498.jpg
Chiếc Cadillac Escalade trị giá 150.000 bảng và Bentley Flying Spur 300.000 bảng của Ronaldo được đưa lên phương tiện vận chuyển

Các siêu xe của Cristiano Ronaldo cùng nhiều đồ đạc đang được đóng gói và vận chuyển khỏi thành phố Manchester trong bối cảnh có những tuyên bố rằng, anh có thể không bao giờ trở lại Vương quốc Anh, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Ronaldo đã nói lời tạm biệt với Manchester và thuê công ty vận chuyển đóng gói xe hơi cùng đồ đạc của anh rời ngôi nhà đang thuê ở Alderley Edge, Cheshire có giá là 5 triệu bảng.

“Cristiano cực kỳ yêu thích những chiếc xe của mình nên đã tập trung vào việc vận chuyển chúng đi đầu tiên. Anh ấy cũng làm như vậy khi rời Juventus đến Manchester. Georgina đang sắp xếp mọi thứ khác và có khả năng Ronaldo sẽ không trở lại nước Anh”, tờ The Sun nhận định.

Ronaldo đã kết thúc lần hợp tác thứ hai của mình với Manchester United sau khi cả hai đồng ý chấm dứt mọi thứ trong êm đẹp, thay vì đưa nhau ra toà vì vụ trả lời phỏng vấn của CR7 với Piers Morgan của TalkTV, trong đó anh ấy nói rằng, anh ấy cảm thấy bị câu lạc bộ phản bội và chỉ trích huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag.

Mai Anh