Vòng 2 V.League 2023 > Becamex Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai (17 giờ ngày 8/2): Vị khách khó giành điểm

Becamex Bình Dương hướng đến chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023 khi có cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Gò Đậu. Thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk khó có thể giành được điểm trên sân khách khi thua kém đối thủ về nhiều mặt.

Trong lượt trận ra quân tại V.League 2023, Becamex Bình Dương để cầm hòa đầy đáng tiếc trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Vua phá lưới mùa trước là Rimario Gordon đã ghi 2 bàn trong trận đối đầu với đội bóng cũ. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng để tăng cường sức mạnh trong đội hình của đội bóng đất Thủ trong mùa giải năm nay.

Thầy trò huấn luyện viên Lư Đình Tuấn được đánh giá cao hơn về nhiều mặt, không chỉ là lợi thế được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ từ các cổ động viên nhà mà còn được đánh giá cao về lực lượng. Không quá bất ngờ nếu Bình Dương có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023 khi đối đầu với một Hoàng Anh Gia Lai đang gặp nhiều rắc rối về nhiều mặt.

Mặc dù không thể giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng, nhưng những gì mà các học trò của huấn luyện viên Lư Đình Tuấn thể hiện mang lại nhiều điều tích cực. Hơn nữa, họ cũng đang nhỉnh hơn về thành tích đối đầu khi thắng đến 4 trận và hòa 2 trận trước đội bóng phố Núi trong 6 lần đối đầu gần nhất tại sân Gò Đậu.

hagl-kho-gianh-diem-1675824709.jpg
Hoàng Anh Gia Lai khó có thể giành điểm trước Becamex Bình Dương trên sân khách. (Ảnh: Trọng Anh)

Ở mùa giải này, Hoàng Anh Gia Lai nói lời chia tay với một loạt trụ cột như Công Phương, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy dưới dạng chuyển nhượng tự do. Minh Vương và Tuấn Anh đang được xem là những nhân tố quan trọng tiếp tục ở lại chơi cho đội bóng phố Núi trong mùa giải năm nay.

Trong trận ra quân tại V.League 2023 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, có thể nhận thấy các học trò huấn luyện viên Kiatisuk thi đấu bế tắc và hầu như không thể có những tình huống triển khai bóng mạch lạc. Rõ ràng chuyến hành quân đến sân Gò Đậu sẽ là thử thách quá khó khăn dành cho đội bóng phố Núi khi đối thủ có hàng công khá mạnh.

Không nhiều người đặt niềm tin về việc đội bóng phố Núi có thể giành điểm trước Becamex Bình Dương. Nhất là màn trình diễn của hai đội bóng hoàn toàn trái ngược nhau trong lượt trận ra quân tại V.League 2023. Cái duyên ghi bàn của Rimario nhiều khả năng sẽ tiếp tục tái diễn khi gặp lại đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai.

Dự đoán: Becamex Bình Dương 2-1 Hoàng Anh Gia Lai

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 2 V.League 2023

Ngày 7/2

18h00: Đông Á Thanh Hóa 0-0 Sông Lam Nghệ An

18h00: Topenland Bình Định 3-0 Khánh Hòa

Ngày 8/2

17h00: Becamex Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai

17h00: SHB Đà Nẵng - Thép Xanh Nam Định

19h15: TP.HCM - Hải Phòng

Ngày 9/2

18h00: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Vietttel

19h15: Hà Nội - Công an Hà Nội

Vĩnh Toàn