Tuyển thủ canoeing Trương Thị Phương: “Tôi quyết tâm thi đấu hết sức mình tại SEA Games 31”

Tay chèo của đội canoeing Trương Thị Phương là một trong những tuyển thủ đạt chuyên môn cao nhất những kỳ SEA Games gần đây. Với SEA Games 31 trên sân nhà, Trương Thị Phương cho biết mình và các đồng đội đang nỗ lực tập luyện để giành những thành tích tốt nhất về cho tổ quốc.

z3382022299825-83b980e757709e733475c1620952e357-1651401367.jpg
Vận động viên Trương Thị Phương

- Xin chào Phương, bạn đã chuẩn bị chuyên môn cho SEA Games 31 thế nào rồi?

Chúng tôi được Ban huấn luyện đưa những giáo án phù hợp nhất để tập luyện kết hợp cả tập thể lực trên cạn và tập kĩ thuật dưới nước. Rất hy vọng, chúng tôi sẽ có những kết quả tốt.

- Bạn đánh giá thế nào về cơ hội tranh chấp huy chương của mình tại SEA Games 31?

Về điều này tôi xin phép được giữ kín. Tuy nhiên, chúng tôi hiện đang tập luyện theo các cự ly thi đấu thực tế SEA Games 31. Qua nhiều năm, đội tuyển của chúng tôi đã có những vận động viên trẻ có chuyên môn tốt và các huấn luyện viên đề ra chiến thuật phù hợp nhất khi thi đấu SEA Games 31. Chúng tôi có sự tự tin tranh tài trên sân nhà.

- Với Phương, kì SEA Games nào có kỉ niệm nhất với mình?

Tôi đã có HCV đầu tiên ở kì SEA Games năm 2015 nên rất xúc động về điều đó. Năm nay, SEA Games 31 sẽ có nhiều thú vị vì chúng tôi được thi trên sân nhà nhưng sẽ có áp lực không nhỏ. Hy vọng tôi đạt được một kết quả tốt nhất.

- Phương kì vọng gì ở SEA Games 31 trên sân nhà?

Đội canoeing chúng tôi rất quyết tâm ra thi đấu mang vinh quang về cho Tổ quốc. Thi đấu cũng cần một yếu tố may mắn và tất cả không chủ quan. Hiện tại, tôi và các đồng đội vẫn nỗ lực tập luyện tại Hải Phòng để chờ ngày khai cuộc, rất hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ cho môn canoeing ngày càng nhiều hơn.

- Xin cám ơn Trương Thị Phương và chúc bạn sẽ thi đấu đạt thành tích cao!

Minh Chiến (thực hiện)