Trưởng đoàn Thể thao Malaysia hài lòng với ngày thi đấu đầu tiên

Ông Datuk Nur Azmi Ahmad - Trưởng đoàn Thể thao Malaysia - không che giấu sự hài lòng đối với thành tích mà các vận động viên nước này giành được ngay trong ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 31. Ông Azmi Ahmad mô tả “hôm nay là một ngày đáng tự hào của Malaysia tại SEA Games 31 tại Hà Nội” và đã gửi lời chúc mừng tới các vận động viên giành huy chương.

datuk-nur-azmi-ahmad1-1652081016.jpg
Ông Datuk Nur Azmi Ahmad

Ngày thi đấu đầu tiên với môn nhảy cầu, đoàn Malaysia đã gặt hái được 2 huy chương vàng và 1 huy chương bạc tại Trung tâm Thể thao dưới nước thuộc khu Liên hợp Thể thao Quốc gia. Datuk Nur Azmi Ahmad lạc quan tin rằng, các tuyển thủ quốc gia sẽ tiếp tục đà xuất sắc của họ trong 6 nội dung còn lại để đạt được mục tiêu là giành tất cả tám huy chương vàng Đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay.

"Trước hết, tôi muốn chúc mừng đội nhảy cầu đã giành được huy chương vàng đầu tiên nhờ công của Dhabitah (Nur Dhabitah Sabri) và 1 vận động viên thuộc đội nam. Đây là một ngày đáng tự hào. Tôi tin rằng, môn nhảy cầu sẽ còn đóng góp những huy chương khác. Tôi cũng chúc mừng người đoạt huy chương bạc (Kimberly Bong Qian Ping) vì thành công của cô ấy”. Ông cũng hy vọng thành công của các vận động viên nhảy cầu quốc gia có thể khích lệ tinh thần các vận động viên khác trong đoàn những ngày tới để tất cả cùng phấn đấu vượt chỉ tiêu 36 huy chương vàng đã đề ra.

nur-sabri-1652081112.jpg
Nữ vận động viên Nur Dhabitah

Cũng trong ngày hôm qua, với việc lặn là môn thể thao đầu tiên mang lại huy chương, Nur Dhabitah đã giành huy chương vàng đầu tiên cho đoàn Malaysia ở nội dung cầm mềm 1m nữ, trước khi Chew Yi Wei-Ooi Tze Liang nhân đôi niềm vui ở nội dung cầu mềm 3m đôi nam. Kimberly Bong bất ngờ giành huy chương bạc để cùng Nur Dhabitah bước lên bục vinh quang.

Huấn luyện viên Datuk Leong Mun Yee rất phấn khởi với chuỗi thành tích này: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các vận động viên ngày hôm nay. Kimberly cũng đã thể hiện phong độ tốt nhất và giành huy chương bạc. Đây là điều bất ngờ vì chúng tôi không đặt mục tiêu huy chương cụ thể cho cô ấy. Tôi hy vọng màn trình diễn tốt này có thể được tiếp tục trong những ngày tới”.

Phương Hạnh