Tiền đạo Darwin Nunez thiết lập kỷ lục đáng quên sau trận thắng đậm của Liverpool

Trong ngày Liverpool giành chiến thắng đậm trước Chelsea trên sân nhà, tiền đạo Darwin Nunez thiết lập kỷ lục đáng quên trong sự nghiệp thi đấu.

Rạng sáng 1/2, Liverpool có trận tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfiled, dù đặt mục tiêu rất lớn trước trận đấu nhưng The Blues đã không thể tạo nên bất ngờ khi nhận thất bại 1-4 trước đội chủ nhà. Những cầu thủ ghi bàn cho Liverpool ở trận đấu rạng sáng nay gồm Jota, Bradley, Szoboszlai và Diaz. Bên kia chiến tuyến, Nkunku là người ghi bàn danh dự cho The Blues.

Nhờ chiến thắng này thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp giữ vững vị trí đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn đội thứ hai Man City (51 so với 46), nhưng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

darwin-nunez-1706751143.jpg
Darwin Nunez đã thiết lập kỉ lục đáng thất vọng trong chiến thắng đậm của Liverpool

Trong chiến thắng đậm của Liverpool, tiền đạo Darwin Nunez đã thiết lập kỉ lục đáng thất vọng. Cụ thể, trong trận đấu rạng sáng nay trên sân Anfiled, tiền đạo người Uruguay đã có tới 4 lần dứt điểm đưa bóng vào xà ngang và cột dọc.

Ở 4 pha dứt điểm trúng khung gỗ này có tình huống Darwin Nunez đá hỏng penalty đưa bóng trúng cột dọc cuối hiệp 1. Trong ngày đen đủi chưa từng thấy, Darwin Nunez trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử dứt điểm vào xà ngang và cột dọc 4 lần ở 1 trận đấu tại Premier League.

Trong ngày thi đấu rất kém may mắn, Darwin Nunez để lại dấu ấn duy nhất là đường chuyền giúp Diaz ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Liverpool.

Trước Darwin Nunez từng có 4 cầu thủ dứt điểm 3 lần vào xà ngang và cột dọc trong 1 trận đấu tại giải đấu số 1 nước Anh gồm: Jay-Jay Okocha (Bolton), Cristiano Ronaldo (Man Utd), Timo Werner (Chelsea) và Leandro Trossard (Brighton).

Kim Anh (tổng hợp)