Tiền đạo Benzema học hỏi nhiều từ C.Ronaldo để thành công

Sau khi cùng Real Madrid giành cú đúp ở mùa giải năm nay, tiền đạo Benzema đã lên tiếng tiết lộ bí quyết giúp mình thành công thi đấu trong màu áo nhà vô địch La Liga và Champions League.

Trong mùa giải 2021-2022, tiền đạo Benzema là chân sút chủ lực của Real Madrid. "Ngôi sao" người Pháp là nhân tố quan trọng giúp đội bóng giành được danh hiệu La Liga và Champions League.

Thống kê cho thấy, Benzema cũng là Vua phá lưới ở 2 giải đấu này. Sau mùa giải thành công cùng Real Madrid, tiền đạo người Pháp được kì vọng sẽ vượt qua những ứng viên để giành danh hiệu Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Phát biểu với báo giới mới đây, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona cũng thừa nhận ngôi sao người Pháp xứng đáng được trao quả bóng vàng 2022 sau những gì đã thể hiện trong màu áo Real Madrid.

benzema-1654228449.jpg
Tiền đạo Benzema lần đầu tiết lộ bí quyết để thành công ở Real Madrid

Trong sự nghiệp của mình, Benzema đã chuyển đến thi đấu cho Real Madrid từ Lyon với bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro vào mùa Hè năm 2009. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Los Blancos.

Theo đó, ở mùa giải đầu tiên trong màu áo đại diện La Liga, Benzema chỉ góp mặt trong đội hình chính 13 trận trong số 27 lần ra sân ở La Liga.

Chia sẻ về mùa giải đầu tiên khó khăn tại Bernabeu với Onze Mondial, tiền đạo người Pháp cho biết: “Tôi đã trải qua mùa giải đầu tiên rất khó khăn. Trong 6 tháng đầu tiên, tôi ở một mình và không thể giao tiếp tốt vì tôi chưa thông thạo tiếng Tây Ban Nha. Tôi đã chuyển đến thi đấu ở một môi trường mới, với một đội bóng mới và một nền bóng đá khác. Thật may mắn vì tôi đã không bỏ cuộc”.

Trong bài chia sẻ của mình, tiền đạo Benzema đã tiết lộ cách giúp anh vượt qua quãng thời gian khó khăn tại đội chủ sân Bernabeu: “Khi tôi xem những gì Ronaldo làm, tôi tập trung vào các động tác của cậu ấy như rê bóng, dứt điểm, chuyền bóng và xử lí bóng. Tôi cũng đã xem lại băng ghi hình để mổ xẻ về màn trình diễn của cậu ấy. Dẫu vậy, tôi vẫn không thể làm được điều tương tự như Ronaldo. Tôi vẫn còn rất nhiều thứ ở trong đầu”, Benzema thừa nhận học hỏi nhiều điều từ người đồng đội cũ C.Ronaldo.

Cùng với đó, tiền đạo người Pháp khẳng định mục tiêu muốn giành thêm những danh hiệu trong màu áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia: “Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn, nhiều Champions League hơn. Tại đội tuyển quốc gia, tôi muốn chinh phục World Cup. Tôi xem đó như là giấc mơ trong sự nghiệp thi đấu”.

Hoàng Anh