Tiền đạo Benzema tiếc nuối khi Mbappe từ chối chuyển đến Real Madrid

Dù tiếc nuối khi Mbappe từ chối gia nhập Real Madrid, tuy nhiên tiền đạo Benzema cũng gửi đến người đồng hương lời chúc tốt đẹp nhất tại PSG.

Tiền đạo Mbappe đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình vào cuối tuần vừa qua khi quyết định gia hạn hợp đồng đến năm 2025 với PSG. Đây được xem là quyết định đầy bất ngờ của "ngôi sao" sinh năm 1998 người Pháp. Quyết định của Mbappe cũng được đánh giá là một trong những bất ngờ nhất trước thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022 mở cửa.

Việc Mbappe quyết định gia hạn hợp đồng với PSG đã khiến rất nhiều nhân vật có tiếng nói tại La Liga bày tỏ sự không hài lòng trong đó, có Ban lãnh đạo của Real Madrid. Nguyên nhân là do trước đó giới truyền thông Tây Ban Nha đã rầm rộ đăng tải những thông tin cho rằng, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận sơ bô chiêu mộ "ngôi sao" trẻ người Pháp trong mùa Hè 2022 khi Mbappe kết thúc hợp đồng với nhà đương kim vô địch Ligue 1.

real-madrid-tiec-nuoi-1653447309.jpg
 Benzema thừa nhận có chút tiếc nuối khi Mbappe từ chối Real Madrid

Là một đồng đội của Mbappe tại đội tuyển quốc gia Pháp, tiền đạo Benzema của Real Madrid cũng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến quyết định của “đàn em” tại PSG. Trao đổi với báo chí, Benzema thừa nhận có chút tiếc nuối khi Mbappe không chuyển chuyển đến Real Madrid nhưng anh cũng chúc tiền đạo sinh năm 1998 thành công với PSG.

Chia sẻ trước báo chí về quyết định của Mbappe, Benzema cho biết: “Đó là một mùa giải khó khăn với Mbappe và cậu ấy phải đưa ra quyết định. Đó là sự lựa chọn của cậu ấy, tôi cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho Mbappe. Như trước đây tôi đã nói rằng tôi muốn cậu ấy chơi cho Real Madrid. Tôi không muốn nói nhiều về câu chuyện này. Tôi không tức giận với Mbappe. Bây giờ, tôi chỉ tập trung vào trận chung kết Champions League gặp Liverpool. Bây giờ không phải là lúc để nói về những chuyện này”, Benzema nói thêm.

Trước mắt, Benzema sẽ cùng Real Madrid đối đầu với Liverpool ở trận chung kết Champions League. Trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 29/5 tới. Đây là trận đấu quan trọng với cả Real Madrid và Liverpool. Với Real Madrid, đại diện La Liga đang hướng tới mục tiêu hoàn thành cú đúp ở mùa giải năm nay. Thậm chí Liverpool còn có tham vọng lớn hơn với mục tiêu giành cú ăn 3 ở mùa giải sau khi đã thất bại trước Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Nam Anh