Thanh Hóa khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên có thành tích cao tại SEA Games 31

UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

thanh-hoa-2-1653713743.jpgUBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 31

Tại SEA Games 31, tỉnh Thanh Hóa có 20 vận động viên tham gia thi đấu ở 14 bộ môn giành 17 huy chương các loại, trong đó có 10 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 3 huy chương đồng (chiếm gần 4% tổng số huy chương của đoàn Thể thao Việt Nam). Đây là thành tích tốt nhất của các vận động viên Thanh Hóa tại một kỳ SEA Games từ trước tới nay. Nổi bật trong số các vận động viên tham dự và đoạt huy chương có: vận động viên Quách Thị Lan giành 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng ở môn Điền kinh; vận động viên Cao Thị Duyên giành 2 huy chương vàng môn Lặn.

Thành tích của các vận động viên Thanh Hóa đã đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, khẳng định vị thế của thể thao Thanh Hóa trong nền thể thao nước nhà, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh, con người xứ Thanh trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế. Đây cũng là nguồn cổ vũ, động viên, khích lệ các huấn luyện viên, vận động viên các đội tuyển thể thao thành tích cao Thanh Hóa không ngừng nỗ lực, cố gắng tập luyện, thi đấu, nâng cao hơn nữa thành tích về mọi mặt.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các vận động viên đã giành được; đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh nhà, các huấn luyện viên tham gia huấn luyện các môn thuộc đội tuyển quốc gia, đã góp sức làm nên những tấm huy chương quý giá .

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các vận động viên, huấn luyện viên khi tham gia tập luyện và thi đấu, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương, các tổ chức xã hội, cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể nhân dân tiếp tục chăm lo nhiều hơn nữa đến sự nghiệp thể dục, thể thao, tạo điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn cho các tài năng thể thao yên tâm tập luyện, tham gia thi đấu.

Tại buổi Lễ, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các huấn luyện viên, vận động viên đoạt huy chương tại SEA Games 31.

P.L