Môn Bowling: Philippines và Singapore giành huy chương vàng nội dung đồng đội

Ở ngày thi đấu cuối cùng của môn Bowling tại SEA Games 31, đội tuyển Singapore và Philippines đã chia nhau tấm huy chương vàng ở nội dung đồng đội 4 người nam và nữ.

Ngày 19/5, tại Trung tâm Thể thao HeroWorld (Khu đô thị Royal City, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân), môn Bowling đã bước vào ngày thi đấu thứ tư với các trận đấu tại vòng 2 nội dung đồng đội 4 người dành cho nam và nữ. Đây cũng là ngày thi đấu cuối cùng của môn Bowling tại SEA Games 31.

Ở nội dung đồng đội 4 người nam, dù không có được kết quả tốt ở ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu 19/5, các vận động viên của Philippines đã thể hiện sự vượt trội của mình so với các đối thủ để vươn lên giành tấm huy chương vàng với 5.275 điểm.

anh-1-1652970168.jpg
Đội tuyển Bowling Philippines giành huy chương vàng nội dung đồng đội 4 người nam

Trong khi đó, dù kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với vị trí dẫn đầu nhưng các vận động viên của Malaysia không có được kết quả quả tốt ở ngày thi đấu thứ hai và chỉ giành tấm huy chương bạc ở nội dung này khi kết thúc 2 ngày thi đấu với 5.162 điểm. Tấm huy chương đồng nội dung này thuộc về các vận động viên của Singapore với 4.963 điểm sau 2 ngày thi đấu.

Dù thi đấu nỗ lực nhưng chủ nhà Việt Nam kết thúc 2 ngày thi đấu với thành tích 4.570 điểm, đứng thứ 6/6 quốc gia tham dự nội dung này.

Ở nội dung đồng đội 4 người nữ, các vận động viên của Malaysia cũng không giữ được lợi thế dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên khi để các vận động viên của Singapore vượt lên trong ngày thi đấu thứ hai.

Sau 2 ngày thi đấu, các vận động viên của Singapore ghi được 5.049 điểm để giành tấm huy chương vàng nội dung này. Đội tuyển Malaysia chỉ giành được tấm huy chương bạc khi ghi được 4.951 điểm, trong khi tấm huy chương đồng nội dung này thuộc về đội tuyển Indonesia với 4.843 điểm.

Đội tuyển nữ Việt Nam kết thúc 2 ngày thi đấu với thành tích 4.232 điểm và cũng đứng thứ 6/6 quốc gia tham dự nội dung thi đấu này.