Ngày thi đấu cuối cùng môn Bóng bàn SEA Games 31

Hôm nay là ngày thi đấu cuối cùng của môn Bóng bàn SEA Games 31, sẽ diễn ra các lượt trận bán kết, chung kết nội dung đơn nam, đơn nữ. Ngay sau đó là Lễ bế mạc môn thể thao này.

Tối 19/5, môn Bóng bàn SEA Games 31 đã diễn ra những trận thi đấu cuối cùng vòng bảng nội dung đánh đơn. Đội tuyển Việt Nam có 3 tay vợt tham dự buổi thi đấu này là Nguyễn Đức Tuân, Nguyễn Thị Nga và Trần Mai Ngọc.

Đúng như dự đoán, tay vợt Đức Tuân đã dễ dàng thắng Soeung Tola cua Campuchia với tỉ số 3-0 (tỉ số các séc đấu lần lượt là 11-6, 11-2 và 11-9). Như vậy, Đức Tuân chính thức giành quyền vào chơi trận bán kết sau khi thắng cả 3 trận ở vòng bảng.
tuan-1653015328.jpgTay vợt nguyễn Đức Tuân vào bán kết

Kết quả 5 trận đấu còn lại như sau: Richard Gonzales (Philippines) 0-3 Wong Qi Shen (Malaysia); Zeng Jian (Singapore) 3-1 Alice Chang Li Sian (Malaysia); Kheith Rhynnr Cruz (Philippines) 3-0 Bo Insou (Campuchia); Zhou Jingyi (Singapore) 1-3 Ho Ying (Malaysia); Yin Chanrotana (Campuchia) 0-3 Nitnapha Kongphet (Lào)

Kết thúc vòng đấu bảng đã xác định được 8 tay vợt vào vòng bán kết. Ở nội dung đơn nam là các tay vợt: Nguyễn Đức Tuân, Nguyễn Anh Tú, Phakpoom Sanguansin (Thái Lan) và Chew Zhe Yu Clarence (Singapore). Ở nội dung của nữ là các tay vợt: Orawan Paranang, Suthasini Sawettabut (Thái Lan), Zeng Jian (Singapore) và Ho Ying (Malaysia).

Hai tay vợt Nguyễn Đức Tuân và Nguyễn Anh Tú là những đại diện của Việt Nam giành quyền vào chơi vòng bán kết đơn nam. Đây là 2 niềm hy vọng cuối cùng giành huy chương vàng cho Việt Nam tại SEA Games lần này.

LM