Lịch thi đấu Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 31

Mobile Legends: Bang Bang là một trò chơi đấu trường trực truyến nhiều người chơi trên nền tảng di động được phát triển và phát hành bởi Shanghai Moonton Technology với số lượng người chơi đông đảo tại châu Mỹ, châu Âu và Đông Nam Á. Mobile Legends: Bang Bang cũng là tựa game đầu tiên có 3 lần liên tiếp xuất hiện tại các kỳ SEA Games.

bang-bang-1-1651991894.jpg
Ban Tổ chức công bố lịch thi đấu Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 31

Mặc dù không quá thành công tại thị trường Việt Nam nhưng ở thị trường quốc tế, Mobile Legends: Bang Bang lại là một ông lớn thực sự trong làng eSports. Các giải đấu vô địch thế giới của bộ môn này cũng đều đặn thu hút hàng trăm triệu lượt xem và chỉ chịu xếp sau Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) cùng DOTA 2.

Tại SEA Games 31 lần này, Mobile Legends: Bang Bang sẽ đóng góp 1 vị trí trong số 8 bộ môn eSports được đem ra thi đấu.

Dưới đây thethaovietnamplus.vn xin giới thiệu lịch thi đấu Mobile Legends: Bang Bang SEA Games 31 và danh sách các đội tham dự.

Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 31 diễn ra trong 3 ngày từ 18 đến 20/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội.

bang-bang-2-1651991894.jpg
Mobile Legends: Bang Bang cũng là tựa game đầu tiên có 3 lần liên tiếp xuất hiện tại các kỳ SEA Games

Ngày 18 và 19/5 tiến hành các trận thi đấu vòng bảng

Ngày 20/5 tiến hành trận chung kết.

Tham dự nội dung Mobile Legends: Bang Bang có 7 đội gồm: chủ nhà Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia, Philippines

Vòng bảng sẽ được thi đấu dưới hình thức Round Robin - vòng tròn một lượt để xác định đội tuyển xếp top 1 và top 2 ở mỗi bảng tiến vào thi đấu vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, đội nhất bảng A sẽ đối đầu đội nhất bảng B; đội tuyển giành chiến thắng sẽ đi thẳng tới trận chung kết tranh huy chương vàng. Đội thua cuộc sẽ chờ đợi kết quả từ cặp đấu giữa đội nhì bảng A và đội nhì bảng B nhằm tranh suất còn lại có mặt ở chung kết.

Đ.H