Hùng Ngọc Quỳnh Anh, nữ MC mới của Tốc Chiến Việt Nam tại SEA Games 31

Hùng Ngọc Quỳnh Anh "Yoosul" sẽ thay thế Chúc Anh trong vai trò MC tại các giải đấu Tốc Chiến, bao gồm SEA Games 31 và Wild Rift Champions SEA 2022 tới đây.

mc-moi-1-1650133376.jpg
Hùng Ngọc Quỳnh Anh (áo trắng) sẽ thay thế Chúc Anh trong vai trò MC tại các giải đấu Tốc Chiến, bao gồm SEA Games 31 và Wild Rift Champions SEA 2022

Vì theo đuổi các dự án cá nhân, MC Chúc Anh sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng các khán giả tại các giải đấu Tốc Chiến Việt Nam. Thay thế cho vị trí MC của Chúc Anh sẽ là nữ streamer Yoosul.

Yoosul tên thật là Hùng Ngọc Quỳnh Anh, sinh năm 2002 và hiện đang theo học ở trường Đại học Tôn Đức Thắng. Đối với cộng đồng Epsorts, Yoosul được biết đến là một streamer bán thời gian của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Yoonsul đã góp mặt trong buổi sản xuất media của WCS cùng MC Minh Nghi. Trên trang cá nhân, cô cũng đã có một bức ảnh chụp chung với người đàn chị, hé lộ về vai trò mới của mình bên cạnh nữ MC đình đám của Tốc Chiến Việt Nam.

Trước khi gia nhập VNG và trở thành MC của Tốc Chiến Esports Việt Nam, Quỳnh Anh cũng sở hữu bản CV sáng giá, không kém cạnh các đàn chị. Bên cạnh kiến thức về các tựa game LMHT, Tốc Chiến và Valorant, Yoosul còn thể hiện sự tự tin trong vai trò MC, đồng thời còn thông thạo 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung. Quỳnh Anh cho biết, hình tượng mà bản thân muốn theo đuổi trong tương lai là host Minh Nghi và MC Eefje 'Sjokz' Depoortere.

Nữ MC dễ thương này đã được xác nhận sẽ là MC chính thức ở nội dung Tốc Chiến tại SEA Games 31. Yoosul sẽ đảm nhận vai trò phỏng vấn các tuyển thủ trong và ngoài nước. 

Ngoài SEA Games 31, Yoosul cũng sẽ xuất hiện tại các giải đấu Tốc Chiến khác như Wild Rift Champions SEA 2022, giải đấu Tốc Chiến có sự tham gia của 11 đội tuyển đến từ các giải đấu trải dài khắp Đông Nam Á, Hồng Kông, Đài Bắc - Trung Hoa và Châu Đại Dương, trong đó có đại diện của Tốc Chiến tại SEA Games 31: Team Flash.

P.V