Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá U23 Singapore xin lỗi vì “thất bại đau đớn” trước Thái Lan

Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá nam U23 của Singapore - ông Nazri Nasir - đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ nước này sau khi các học trò của ông bị Thái Lan đánh bại 0-5 trong cuộc đụng độ tại Bảng B môn Bóng đá nam SEA Games 31 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định vào tối 9/5. Kết quả này khiến hy vọng có huy chương tại SEA Games của đội trở nên vô cùng mong manh.

nazri-nasir-1652156496.jpg

Nếu muốn đi tiếp, đội U23 Singapore sẽ buộc phải đánh bại U23 Malaysia và U23 Campuchia trong các trận đấu còn lại và hy vọng các kết quả ở những trận đấu khác cũng phải ủng hộ cho họ, qua đó giành một trong hai vị trí đầu bảng và tiến vào bán kết. Nếu họ thất bại, đây sẽ là kỳ SEA Games thứ tư liên tiếp Singapore bị loại ngay từ vòng bảng.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ quê nhà”, ông Nazri nói sau trận đấu- “Kết quả tối nay không phải là lý tưởng nhưng chúng tôi cần người hâm mộ ủng hộ hơn bao giờ hết cho hai trận đấu quan trọng sắp tới. Chúng tôi vẫn còn cơ hội và biết rằng các bạn đang ở phía sau chúng tôi, sẽ tiếp thêm động lực cho chúng tôi”.

Cựu đội trưởng quốc gia 51 tuổi không bào chữa cho thất bại nặng nề và thừa nhận rằng, sự tập trung kém đã dẫn đến sự sa sút của toàn đội. “Tỷ số 0-5 thật đau đớn, nó khiến tôi buồn, nhưng chúng tôi không thể mãi tiếc nuối nó. Dù 0-1 hay 0-5, thua là thua. Chúng tôi vẫn đang tham gia giải đấu, và vì vậy, hai trận tiếp theo của chúng tôi là những trận quyết định”.

Hiện Singapore xếp cuối Bảng B sau hai lượt trận. Họ đã mở đầu chiến dịch của mình bằng trận hòa 2-2 với Lào vào thứ Bảy tuần trước. Đội quân của Nazri sẽ phải đối mặt với một trận chiến khó khăn khi họ gặp Campuchia vào ngày mai và Malaysia vào thứ Bảy. Campuchia đã đánh bại Lào 4-1 trong trận đấu khác ở Bảng B ngày hôm qua, trong khi Malaysia hạ Thái Lan 2-1 ở trận mở màn hôm thứ Bảy tuần trước.

Minh Tuấn