Hội thao cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Lâm Đồng năm 2024

Sáng 28/6, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng diễn ra Hội thao cán bộ, công chức, viên chức Lâm Đồng năm 2024. Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng tổ chức với mục tiêu rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Hội thao thu hút hơn 200 vận động viên thuộc 7 Khối thi đua của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Các vận động viên thi đấu 3 môn: Bóng chuyền da nam, Bóng chuyền hơi nữ và Bóng bàn với 8 nội dung thi đấu.

bong-chuyen-hoi-nu-1719561254.jpg
Thi đấu Bóng chuyền hơi nữ

Hội thao diễn ra trong 2 ngày (28 và 29/6), là sân chơi cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng giao lưu, học hỏi, từ đó mở rộng phong trào rèn luyện sức khỏe tại các cơ quan, đơn vị.

Trong những năm qua, phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe là một phong trào hết sức có ý nghĩa do các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh thực hiện. Tại mỗi cơ quan đơn vị, tùy thuộc điều kiện thực tế, tổ chức công đoàn đã phối hợp, động viên người lao động rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, đảm bảo thể lực để thực hiện tốt công việc được giao phó. Đồng thời, từ phong trào rèn luyện tại các công đoàn cơ sở, nhiều giải thể thao nội bộ cũng như giải thể thao giữa các đơn vị đã được tổ chức. Vì vậy, Công đoàn Viên chức đã tổ chức Hội thao với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh cho người lao động tại các công đoàn cơ sở cơ quan, đơn vị trực thuộc.