Đội tuyển nhảy cầu tiếp tục được kỳ vọng giành thêm huy chương tại SEA Games 31

Trong ngày thi đấu 10/5, các vận động viên của đội tuyển nhảy cầu tiếp tục được kỳ vọng sẽ mang về thêm cho Đoàn Thể thao Việt Nam những tấm huy chương nữa tại SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, đội tuyển nhảy cầu Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi. Theo đó, trong 2 ngày thi đấu đầu tiên, đội tuyển nhảy cầu đã mang về cho Đoàn Thể thao Việt Nam 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng. Trong đó, vân động viên Ngô Phương Mai chính là người mang về cho Đoàn Thể thao Việt Nam tấm huy chương đầu tiên tại kỳ Đại hội năm nay với tấm huy chương đồng nội dung cầu mềm 1m đơn nữ.

Trong ngày thi đấu thứ ba tại SEA Games 31 hôm nay (10/5), đội tuyển nhảy cầu Việt Nam tiếp tục góp mặt ở chung kết 2 nội dung là đôi nam cầu cứng 10m và đơn nữ cầu mềm 3m.

nhay-cau-2-1652149866.jpg
 Phương Mai và Hồng Hạnh tiếp tục thi đấu chung kết nội dung đơn nữ cầu mềm 3m trong chiều 10/5

Ở nội dung đôi nam cầu cứng 10m có 4 quốc gia tham dự gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Malaysia. Hai đại diện của Việt Nam tham dự nội dung này là Nguyễn Quang Đạt và Đặng Hoàng Tú.

Trong khi đó, ở nội dung Đơn nữ cầu mềm 3m có 5 quốc gia tham dự là chủ nhà Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Malaysia và Singapore. Đại diện của chủ nhà Việt Nam ở nội dung này là Ngô Phương Mai và Mai Hồng Hạnh, những người đã mang về tấm huy chương bạc ở nội dung đôi nữ cầu mềm 3m trong buổi chiều thi đấu 9/5.

Trước ngày thi đấu hôm nay, huấn luyện viên Trương Anh Tài của đội tuyển nhảy cầu Việt Nam cho biết nữ vận động viên Ngô Phương Mai vẫn là hy vọng lớn nhất của đội tuyển quốc gia nhảy cầu và có thể mang về huy chương ở nội dung 3 m cầu mềm nữ ngày 10/5.

Kim Anh