Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đối đầu Thái Lan ở lượt trận thứ 3 tại SEA Games 31

Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ có trận đối đầu quyết định với Thái Lan ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại SEA Games 31.

Bộ môn Liên Quân Mobile tại SEA Games 31 có 5 quốc gia góp mặt tranh tài gồm Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Lào. Trong số này, Thái Lan được coi là đối trọng số 1 của Việt Nam với nòng cốt là các tuyển thủ đến từ KFC x Talon.

Liên Quân Mobile tại SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 20/5 và kéo dài đến 22/5. Trong ngày 20/5, toàn bộ 10 trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra còn 21/5 rồi 22/5 là thời gian cho vòng play-off cũng như tranh Huy chương.

Với tổng cộng 5 đội tuyển, giai đoạn vòng bảng sẽ diễn ra theo thể thức đánh vòng tròn 1 lượt tính điểm. Mỗi trận thắng được tính 3 điểm, hòa 1 điểm còn thua không có điểm. Tất cả các trận đấu vòng bảng sẽ đánh Bo2.

doi-tuyen-1651815348.jpg
Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ gặp Lào ở trận ra quân tại SEA Games 31

3 đội có điểm số cao nhất sẽ tiến vào play-off, đánh Bo5 nhánh thắng nhánh thua. Ở trận play-off 1, đội hạng 2 vòng bảng đánh với đội hạng 3 để tìm ra đội vào play-off 2 gặp đội dẫn đầu vòng bảng. Đội thắng play-off 2 vào thẳng chung kết còn đội thua sẽ gặp đội thất bại ở play-off 1 trong trận play-off 3.

Đội thua play-off 3 nhận Huy chương đồng, đội thắng tiến vào chung kết. Trận chung kết tranh Huy chương vàng sẽ đánh Bo7. Mọi trận đấu tại SEA Games 31 đều áp dụng luật cấm chọn quốc tế.

Theo kết quả bốc thăm, tại SEA Games 31, đội tuyển đại diện Việt Nam là Saigon Phantom hứa hẹn sẽ có màn ra quân nhẹ nhàng khi chạm trán Lào và đụng độ thử thách mang tên Thái Lan ở lượt trận thứ 3 vòng bảng.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam là Saigon Phantom sẽ có trận ra quân gặp Lào, dự kiến vào lúc 10h30 ngày 20/5. Đây được đánh giá là đối thủ “nhẹ kí” và tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ có khởi đầu thuận lợi. Sau đó, “Những bóng ma Sài thành” sẽ tiếp tục đụng độ Philippines.

Đối thủ ở lượt trận thứ 3 vòng bảng mới thực sự đem đến thử thách cho Việt Nam, đó là Thái Lan. Đây cũng có thể coi là trận đấu định đoạt vị trí số 1 vòng bảng. Đội thắng và có được hạng 1 vòng bảng sẽ nắm nhiều lợi thế hơn hẳn ở vòng play-off.

lich-thi-dau-1651815349.jpg
Lịch thi đấu cụ thể Liên Quân Mobile tại SEA Games 31
Nam Anh