Điền kinh Philippines đặt niềm tin vào Chicano và Mangrobang

John Chicano và Kim Mangrobang vẫn là những cái tên được đội tuyển điền kinh Philippines đặt niềm tin giành huy chương vàng ở nội dung thi ba môn phối hợp của nam và nữ ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

kim-mangrobang-1650037070.jpg
Kim Mangrobang

Kim Mangrobang vẫn là nữ vận động viên được yêu thích nhất, trong khi John Chicano là nam vận động viên tiếp tục giành được niềm tin lớn nhất ở nội dung thi 3 môn phối hợp tại Philippines. Góp mặt trong đoàn thể thao Philippines lần này, cả 2 mang trên vai trọng trách bảo vệ thành công tấm huy chương vàng mà họ đều đã giành được ở kỳ Đại hội trước.

Để củng cố phong độ và có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lớn hàng đầu khu vực, cả hai sẽ tham dự giải thi đấu Subic International Triathlon (SUBIT) vào ngày 1/5 tới đây, trở ngại lớn cuối cùng của họ trước khi đến với Đại hội thể thao Việt Nam để bảo vệ danh hiệu vô địch. Cả hai sẽ được thử sức với 30 vận động viên ba môn phối hợp nước ngoài ưu tú đến từ Australia, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Ba Lan, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Ấn Độ và Azerbaijan.

Tham gia cùng Chicano và Mangrobang tại SUBIT là những trụ cột của đội tuyển quốc gia: Raven Faith Alcoseba và người giành huy chương bạc của nam năm 2019 Kim Remolino. Alcoseba và Remolino thuộc về lứa vận động viên ba môn phối hợp trẻ mới của Hiệp hội tại Philippines, được liên tục cử đi cọ xát để giữ vững danh hiệu huy chương vàng mà quốc gia này có được tại SEA Games kể từ năm 2015.

Mai Anh