Chiêu mộ thành công Fabián Ruiz, Paris Saint-Germain cùng lúc đẩy đi 4 cầu thủ

Cùng với việc hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Fabián Ruiz, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng cho biết, chia tay cùng lúc 4 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 đang bước vào những giờ cuối cùng. Hoạt động chuyển nhượng cũng được các câu lạc bộ đẩy nhanh theo cả chiều mua và bán.

Với Paris Saint-Germain (PSG), nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Fabián Ruiz từ Napoli. Dù 2 bên không tiết lộ về mức phí chuyển nhượng cụ thể nhưng theo nhiều nguồn tin, để có tiền vệ người Tây Ban Nha, đội bóng Paris phải trả Napoli 21,5 triệu euro, kèm một số phụ phí cố định.

Về phía Fabián Ruiz, cựu tiền vệ Real Betis đã kí hợp đồng 5 năm, có thời hạn đến tháng 6/2027. Fabián Ruiz đặt bút kí giao kèo với PSG không lâu sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào ngày 30/8.

fabian-ruiz-1661915995.jpg
Tiền vệ Fabián Ruiz chính thức trở thành cầu thủ của PSG

Cùng ngày chiêu mộ thành công tiền vệ Fabián Ruiz từ Napoli, Ban lãnh đạo của PSG đã chốt thoả thuận để Leandro Paredes, Edouard Michut, Laywin Kurzawa và Idrissa Gueye ra đi.

Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để Leandro Paredes theo dạng cho mượn. Hiện tại, tuyển thủ Argentina chuẩn bị lên chuyến bay đến Turin kiểm tra y tế và chính thức kí hợp đồng với câu lạc bộ Juventus.

Ngoài Leandro Paredes, Les Parisiens cũng để 3 cái tên khác ra đi nữa là Edouard Michut, Laywin Kurzawa và Idrissa Gueye.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ người Pháp, Michut sắp hoàn tất thủ tục gia nhập Sunderland. Trong khi đó, tuyển thủ Senegal, Gueye sẽ tái hợp Everton (PSG mua Gueye từ The Toffees vào năm 2019). Về trường hợp của Kurzawa, hậu vệ người Pháp sẽ gia nhập Fulham.

Mặc dù đã đẩy đi cùng lúc 4 cầu thủ sau khi chiêu mộ thành công Fabián Ruiz, kế hoạch thanh lý đội hình của đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn chưa dừng lại. Theo đó, cố vấn bóng đá Luís Campos đang làm tất cả những gì có thể để đẩy đi thêm những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông. Điển hình trong số này là Icardi và Rafinha…

Theo chiều ngược lại, PSG sẽ mua thêm 1 tiền đạo và 1 tiền vệ nữa để tăng cường chất lượng đội hình. Giới truyền thông Pháp đưa tin Les Parisiens chắc chắn chiêu mộ Carlos Soler. Đội bóng Paris vừa đạt thoả thuận mua tuyển thủ Tây Ban Nha với giá 18 triệu euro từ Valencia.

Kim Anh