Chấm dứt chuỗi bất bại tại SEA Games của cơ thủ Peter Gilchrist

Kết thúc nội dung đơn nam Billiards Anh ở SEA Games 31 với việc giành huy chương bạc, Peter Gilchrist không khỏi thất vọng. Bởi tuy giành được huy chương, nhưng đây lại là một bước lùi đối với cơ thủ 54 tuổi này khi chuỗi thành tích bất bại của anh tại các kỳ SEA Games đã chính thức chấm dứt.

petergilchrist-1652777788.jpeg

"Thật đáng thất vọng khi thua... nhưng dù sao thì tôi cũng đã có một chuỗi chiến thắng tốt, vì vậy tôi cũng không quá buồn. Không thể quá tham lam…", Gilchrist nói với các phóng viên.

Gilchrist, 54 tuổi, đã không thể giành được bảy huy chương vàng liên tiếp trong nội dung đơn nam của môn Billiards Anh khi anh bị Pauk Sa của Myanmar “hạ” trong ngày thi đấu hôm nay, 17/5, tại nhà thi đấu Hà Đông, Hà Nội. Gilchrist, vận động viên đã vô địch từ năm 2009, thành viên lớn tuổi nhất Đoàn Thể thao Singapore, đã để thua chung cuộc 1-3 trước đối thủ Pauk Sa. “Thật dễ dàng để nói bất cứ điều gì sau trận đấu... Chúng tôi rút ra bài học từ những sai lầm của mình và bạn biết đấy, một số trận (trước đây) tôi đã thắng khi đáng lẽ ra là không”, Gilchrist bình luận.

Giờ đây, sự tập trung của Gilchrist chuyển sang sự kiện đôi, nơi anh sẽ kết hợp với đồng đội Alex Puan để tìm kiếm 1 tấm huy chương vàng.

Mai Anh