Cà Mau khen thưởng vận động viên có thành tích cao tại SEA Games 31

UBND tỉnh Cà Mau tổ chức tặng thưởng cho các vận động viên của tỉnh đoạt thành tích cao tại SEA Games 31.

ca-mau-1-1653633158.jpg
Ông Lê Văn Sử (bên trái) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Trần Hiếu Hùng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thao thao và Du lịch tỉnh Cà Mau trao Bằng khen đến vận động viên Thu Em

Tại SEA Games 31, Cà Mau vinh dự có vận động viên tham gia tranh tài ở các môn cờ Tướng, Billiard, Futsal nữ, Judo. Các vận động viên của tỉnh đã đóng góp vào thành tích chung của Đoàn Thể thao Việt Nam 2 huy chương vàng ở 2 môn Billiard và cờ Tướng, 1 huy chương bạc môn Futsal nữ và 1 huy chương đồng môn Judo.

Đại diện các vận động viên phát biểu tại buổi Lễ, nữ tuyển thủ futsal Quách Thu Em chia sẻ thành tích của đội tuyển futsal nữ Việt Nam tại SEA Games 31 chưa được như kỳ vọng nhưng với sự quan tâm, động viên kịp thời của địa phương sẽ là nguồn cổ vũ to lớn để quyết tâm hơn ở những giải đấu tiếp theo.

Chúc mừng những thành tích mà các vận động viên Cà Mau đạt được tại SEA Games 31, ông Lê Văn Sử - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau - ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các vận động viên trong tập luyện, thi đấu để đem vinh quang về cho Thể thao Việt Nam.

Thành tích của những vận động viên Cà Mau tại SEA Games 31 sẽ là sự khích lệ to lớn trong việc phát triển phong trào thể thao của địa phương. Những người làm công tác chuyên môn cần coi đây là tiền đề quan trọng khơi dậy các phong trào thể thao ở địa phương, đặc biệt là trong công tác phát hiện, bồi dưỡng những tài năng nhằm phát triển hơn nữa phong trào thể thao thành tích cao…

P.V