Bayern Munich chuẩn bị hỏi mua Harry Kane lần thứ tư

Sau 3 lần bị Tottenham từ chối, Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ chữ ký của Harry Kane khi chuẩn bị lần thứ tư hỏi mua "ngôi sao" người Anh.

Với quyết tâm tăng cường sức mạnh hàng công, Bayern Munich đã xác định Harry Kane là một trong những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Trong nỗ lực chiêu mộ "ngôi sao" người Anh, Bayern Munich đã 3 lần bị Tottenham từ chối. Mới nhất, đội bóng nước Anh đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro từ Bayern Munich.

harry-kane-1691555271.jpg
Bayern Munich chưa từ bỏ Harry Kane

Harry Kane muốn tương lai của anh được sáng tỏ trước trận mở màn Premier League của Tottenham, gặp Brentford vào ngày 13/8. Có thông tin cho rằng, tiền đạo 30 tuổi dù đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich, nhưng gần đây đã bị ấn tượng với phong cách của tân huấn luyện viên Ange Postecoglou. Vì vậy, Kane sẽ vui vẻ ở lại Bắc London nếu "Hùm xám" không thể chốt giá với Tottenham trong tuần này.

Về phần mình, Bayern Munich cũng chưa chịu bỏ cuộc trong nỗ lực theo đuổi "ngôi sao" người Anh. Theo TalkSPORT, đội bóng xứ Bavaria sẽ gửi đề nghị thứ 4 tới Tottenham trong hôm nay (9/8) hoặc ngày mai. Họ sẽ nâng mức giá lên 110 triệu euro (94 triệu bảng), lời đề nghị thứ tư của Bayern Munich chỉ thấp hơn 6 triệu bảng so với yêu cầu của Spurs.

Theo truyền thông Đức, Bayern Munich tự tin sẽ thành công với đề nghị mới này. Tottenham chỉ phải giảm một chút so với yêu cầu ban đầu. Do đó, họ buộc phải cân nhắc nhả Kane, tránh rơi vào tình trạng ‘già néo đứt dây’.

Trong khi chờ đưa ra quyết định về tương lai của Harry Kane, mới đây Tottenham đã công bố liền 2 tân binh, đó là hậu vệ Micky van de Ven từ Wolfsburg và tiền đạo trẻ người Argentina, Alejo Veliz. Trong đó, Van de Ven có giá 43 triệu bảng.

Kim Anh