Chủ tịch Bayern Munich tự tin chiêu mộ thành công Harry Kane

Phát biểu với báo giới mới đây, Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness tự tin sẽ chiêu mộ thành công Harry Kane từ Tottenham trong mùa hè 2023.

Tương lai của Harry Kane tại Tottenham đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Hợp đồng của anh với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm. Do đó, "Gà trống" buộc phải bán Kane ngay hè này nếu không muốn mất trắng trong năm tới.

Đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Kane là mục tiêu theo đuổi của Man United. Tuy nhiên, lãnh đạo Tottenham đã từ chối bán "ngôi sao" người Anh cho đối thủ tại Premier League. Sau khi "Quỷ đỏ" rút lui khỏi thương vụ này, Harry Kane trở thành mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich.

Theo truyền thông Đức, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với Harry Kane. Bayern Munich chỉ cần đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Tottenham sẽ sở hữu chữ ký của "ngôi sao" người Anh.

kane-1689494681.jpg
Chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness - rất tự tin vào việc kí hợp đồng với Harry Kane

Để chiêu mộ Kane từ Tottenham, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã gửi những lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng và 70 triệu bảng, nhưng đều bị đội bóng thành London từ chối. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất, Chủ tịch Bayern - Uli Hoeness -:vẫn tự tin vào việc chiêu mộ Harry Kane.

“Harry Kane đã nói rõ về quyết định (chơi cho Bayern Munich) của mình. Nếu cậu ấy giữ lời, thì chúng tôi sẽ kí hợp đồng ngay lập tức. Sau đó, Tottenham sẽ phải nhượng bộ về mức giá”, Chủ tịch Uli Hoeness cho biết.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Uli Hoeness cũng cho rằng, nếu đến Bayern Munich, Harry Kane sẽ được chơi bóng ở cúp châu Âu, điều mà Tottenham không thể làm được.

“Harry Kane sẽ có cơ hội chơi cho 1 đội bóng hàng đầu thế giới, cũng như góp mặt ở những trận cầu đỉnh cao ở châu Âu. Chắc chắn cậu ấy sẽ muốn điều đó, trong khi Tottenham lại không thể tham dự cúp châu Âu mùa tới. Nhưng chúng tôi lại có thể.

Điều mà chúng tôi rất thích là cách làm việc của Harry Kane và đội ngũ quản lí của cậu ấy. Họ luôn giữ lời hứa và rất chuyên nghiệp. Nếu điều này được phát huy, thì chúng tôi sẽ sớm có được cậu ấy thôi”, Chủ tịch Uli Hoeness nhấn mạnh.

Phát biểu tự tin của Chủ tịch Uli Hoeness được đưa ra sau khi mới đây CEO của Bayern Munich là Jan-Christian Dreesen đã bất ngờ xuất hiện ở London để ăn sáng với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. Không rõ trong buổi gặp gỡ với Levy kể trên ông Dreesen có đưa ra lời đề nghị nào liên quan tới Kane hay không, song bữa sáng thân mật chí ít cũng chứng tỏ mối quan hệ giữa các bên đang khá thân thiết.

Kim Ngân