Bayern Munich chi 50 triệu euro hỏi mua "ngôi sao" 19 tuổi người Pháp

Trong nỗ lực cạnh tranh với PSG và các đối thủ lớn ở châu Âu để giành chữ ký của "ngôi sao" 19 tuổi - Desire Doue - Ban lãnh đạo Bayern Munich sẵn sàng chi ra số tiền hơn 50 triệu euro.

Mới 19 tuổi nhưng Desire Doue đã là cầu thủ quan trọng của Rennes. Tiền vệ người Pháp thi đấu 63 trận, thể hiện tiềm năng lớn khi ghi 8 bàn, có 8 kiến tạo từ khi được đôn lên đội 1 Rennes ở mùa 2022-2023. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Desire Doue đã lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn châu Âu, trong đó có Arsenal, Chelsea, Tottenham, PSG và Bayern Munich. Giao kèo giữa anh và Rennes vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2026.  

Trong cuộc chiến chiêu mộ Desire Doue với PSG, Bayern đã gửi 2 đề nghị tới Rennes. Theo RMC Sport, với quyết tâm mua bằng được tiền vệ tuổi teen người Pháp, mới đây, "Hùm xám" đã gửi đề nghị thứ hai trị giá hơn 50 triệu euro kèm biến phí đến Rennes.

desire-doue-1721791738.jpg
Bayern Munich sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Desire Doue

Cách đây 10 ngày, đội bóng Đức đã gửi giá thầu đầu tiên mua Desire Doue. Tuy nhiên, đội bóng Ligue 1 đã từ chối vì mức phí không đáp ứng đòi hỏi tài chính của họ.

Bayern Munich đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau một mùa giải bị Bayer Leverkusen vượt mặt trong cuộc đua Bundesliga, "Hùm xám" quyết tâm mua sắm để đòi lại vị thế. Tính cho đến thời điểm hiện tại, họ đã đưa về 6 tân binh với tổng phí rơi vào khoảng 145 triệu euro - theo Transfermarkt.

Sau khi Bayern Munich tăng giá mua Desire Doue, PSG sắp có hành động đáp trả để tránh nguy cơ thất bại trong thương vụ này. Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, đội bóng Paris sẽ sớm gửi giá thầu mới chiêu mộ "ngôi sao" đầy triển vọng người Pháp.

Theo một số nguồn tin, Rennes chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận về 50 triệu bảng (khoảng 60 triệu euro). Họ đánh giá cao tiềm năng phát triển cũng như khả năng chơi nhiều vị trí của Doue, hơn thế nữa, việc nhiều đội bóng đang cạnh tranh "ngôi sao" người Pháp cũng giúp họ có được cơ sở vững chắc về mức phí.

Về phần mình, Desire Doue thích Bayern Munich nhưng chưa quyết định chọn đội bóng nào. Tiền vệ tuổi teen của đội Olympic Pháp đang cân nhắc dự án phù hợp với mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng trong những này tới.

Kim Anh (Tổng hợp)