U23 Thái Lan đăng ký 3 cầu thủ trên 23 tuổi dự SEA Games 31: Huấn luyện viên Alexandre Polking không gọi Chanathip Songkrasin 

Đội tuyển U23 Thái Lan vừa công bố danh sách 3 cầu thủ trên 23 tuổi tăng cường tham dự SEA Games 31. Huấn luyện viên Alexandre Polking đã gây ngạc nhiên lớn khi không gọi tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin đang thi đấu ở J-League (Nhật Bản) mà thay vào đó là sự trở lại của lão tướng Kawin Thamsatchanan trong khung thành…

thu-mon-kawin-mac-sai-lam-de-thung-luoi-tai-king-cup-2019-1650864768.jpg

Thủ môn Kawin mắc sai lầm để thủng lưới tại King Cup 2019.

Người hâm mộ Thái Lan không khỏi bất ngờ khi Kawin được gọi vào đội tuyển U23 Thái Lan. Từng là thủ môn số 1 của đội tuyển, nhưng lão tướng 33 tuổi đang thi đấu cho câu lạc bộ Port FC tại Thai League thỉnh thoảng lại có những pha bắt bóng sai lầm, thậm chí rất ngớ ngẩn để dẫn đến bàn thua.

Lần gần đây nhất thủ môn Kawin thi đấu cho đội tuyển Thái Lan là tại King Cup 2019 và mắc sai lầm ở phút cuối khiến chủ nhà bại trận 0-1 trước đội tuyển Việt Nam.

Ngoài thủ môn kỳ cựu Kawin Thamsatchanan, huấn luyện viên Polking còn bổ sung tiền vệ Weerathep Pomphan của câu lạc bộ Muangthong Utd) và Worachit Kanitsribampen của câu lạc bộ Pathum United.

Tại SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng U23 Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào. Sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt U23 Thái Lan, huấn luyện viên Alexandre Mano Polking đặt mục tiêu cạnh tranh tấm huy chương vàng. Được biết, do một số tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài, trong khi các câu lạc bộ trong nước chưa sẵn sàng cho quân lên tuyển nên đội tuyển U23 Thái Lan chỉ có thể tập trung đầy đủ vào đầu tháng 5.

Đ. Phượng