Tuyển thủ bóng bàn quốc gia Nguyễn Anh Tú: “Tôi và đồng đội sẽ không để khán giả thất vọng”

Đội tuyển bóng bàn Việt Nam đang có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất về chuyên môn cho SEA Games 31. Các tay vợt đã bắt đầu tập luyện tại Hải Dương để làm quen Nhà thi đấu. Tay vợt chủ lực Nguyễn Anh Tú đã chia sẻ, mình và đồng đội đang háo hức được tranh tài trên sân nhà ở kỳ Đại hội rất ý nghĩa này.

- Xin chào Anh Tú, anh và đồng đội tại đội tuyển bóng bàn Việt Nam chắc đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31 rồi?

Vâng, tôi và đồng đội đang nỗ lực chuẩn bị chuyên môn tốt nhất. Về chi tiết tôi mạn phép không thể nói ra bởi đó là chiến thuật của Ban huấn luyện. Điều rõ ràng nhất đó là tôi cùng mọi người đang rất phấn chấn. Chúng tôi chờ đợi được vào sân tranh tài để thể hiện khả năng chuyên môn sau một giai đoạn tập luyện.

z3377168818899-831a233abae7f205725ead9a5d5a5c4e-1651207427.jpg

Tuyển thủ Nguyễn Anh Tú

- Anh Tú có thể chia sẻ một chút về cơ hội tranh chấp huy chương của mình ở SEA Games 31 này?

Chúng tôi đã được Ban huấn luyện đề ra mục tiêu giành huy chương vàng, vì thế, sẽ thi đấu đạt được mục tiêu đó. Khi chưa thi đấu các đối thủ đều như nhau nhưng với những tay vợt mạnh của Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines thì tôi và mọi người đều thận trọng, không chủ quan. Bóng bàn Việt Nam có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cơ hội thành công là có. Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc ở thực tế thi đấu và tôi cần theo sát chiến thuật của Ban huấn luyện.

- Lần này được thi đấu SEA Games 31 trên sân nhà, cảm giác của Anh Tú sẽ thế nào?

SEA Games tổ chức ở Việt Nam và không phải ai cũng có cơ hội được tham dự. Tôi tham gia thi đấu ở SEA Games 31 và thấy mình may mắn có được vinh dự này. SEA Games 31 sẽ đặc biệt hơn với chúng tôi bởi được khán giả Việt Nam được cổ vũ trực tiếp. Áp lực thi đấu là có, tuy nhiên đây cũng là động lực giúp vận động viên có sự sung mãn nhất khi tham gia tranh tài.

- Xin cám ơn Anh Tú và chúc đội tuyển bóng bàn Việt Nam thành công!

Minh Chiến (thực hiện)