Tuyển nữ LMHT: Tốc chiến Việt Nam thua Thái Lan ở trận tranh huy chương đồng

Sau thất bại trước Singapore ở bán kết, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thua Thái Lan trong trận tranh huy chương đồng LMHT: Tốc chiến tại SEA Games 31 tối 18/5.

Chiều tối 18/5, đội tuyển nữ LMHT: Tốc chiến Việt Nam đã để thua trước Singapore ở trận đấu vòng bán kết. Với chiến thắng này, Singapore có tâm lý thoải mái và quãng nghỉ cần thiết trước khi bước vào trận chung kết gặp Philippines - đội tuyển chỉ thua duy nhất một ván đấu và hạ gục Thái Lan ở bán kết.

Sau thất bại trước đối thủ của mình ở vòng bán kết, đội tuyển nữ LMHT: Tốc chiến Việt Nam và Thái Lan đã bước vào trận tranh huy chương đồng diễn ra vào tối ngày 18/5.

toc-chien-nu-1652885535.jpg
Đội LMHT: Tốc Chiến Việt Nam khép lại SEA Games với vị trí thứ 4.

Dù không phải thế trận một chiều hoàn toàn, tuyển nữ của nước chủ nhà vẫn không thể tạo được bất ngờ. Đội Thái Lan được đánh giá cao hơn và cũng là đội duy nhất trước trận chung kết từng phá vỡ nhà chính của Philippines.

Kết quả chung cuộc, đội tuyển nữ LMHT: Tốc chiến Thái Lan giành thắng lợi 3-1 trước chủ nhà Việt Nam để giành tấm huy chương đồng đội nữ. Trong khi đó, với thất bai này, Đội LMHT: Tốc Chiến Việt Nam khép lại SEA Games 31 với vị trí thứ 4.

Với kết quả này, ở bộ môn thể thao điện tử tại SEA Games 31, Việt Nam mới có 2 huy chương vàng là LMHT: Tốc Chiến nội dung đồng đội nam và PUBG Mobile nội dung cá nhân, một huy chương bạc FIFA Online 4.

Ngày 19/5, bộ môn eSport tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng bảng của Mobile Legends: Bang Bang.

Kim Ngân