Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam động viên các đội tuyển bóng chuyền thi đấu tại SEA Games 31

Nhằm khích lệ tinh thần và quyết tâm thi đấu của các vận động viên bóng chuyền tham gia tranh tài tại SEA Games 31, ngày 17/5, ông Hoàng Ngọc Huấn - Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) - đã quyết định tặng thưởng cho các đội tuyển bóng chuyền quốc gia Việt Nam (bóng chuyền trong nhà và bóng chuyền bãi biển) số tiền 300 triệu đồng, cụ thể: 100 triệu đồng cho đội nữ bóng chuyền trong nhà; 100 triệu đồng cho đội nam bóng chuyền trong nhà; 100 triệu đồng cho 2 đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam, nữ. Ông Trần Đức Phấn - Phó Chủ tịch VFV đại diện Liên đoàn đã trao thưởng tới các đội.

bong-chuyen-1652872302.jpg

Sau trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam với đương kim vô địch Thái Lan vào chiều ngày 17/5, dù không thể đánh bại Thái Lan, nhưng đội tuyển bóng chuyền nữ vẫn nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi thắng một set trước đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á.

Chiều 18/5 sẽ diễn ra ngày thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng nội dung bóng chuyền nam SEA Games 31 và cũng để xác định các cặp bán kết thi đấu vào ngày 20/5. Đội chủ nhà Việt Nam sẽ chạm trán Myanmar. Ai giành chiến thắng sẽ có được tấm vé cuối cùng vào bán kết.

Hy vọng, với sự quan tâm, động viên kịp thời của Lãnh đạo Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam sẽ tạo động lực để các vận động viên thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Ngoài ra, trong dịp này, các đội tuyển bóng chuyền Việt Nam còn nhận được sự quan tâm và tài trợ sản phẩm yến sào thiên nhiên từ Công ty cổ phần nước giải khát Sanest Khánh Hòa trong suốt quá trình thi đấu tại SEA Games 31.