Tiền đạo Randal Kolo Muani công khai đòi gia nhập PSG

PSG đã đón tin vui trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Randal Kolo Muani khi "ngôi sao" người Pháp lên tiếng yêu cầu Eintracht Frankfurt để anh hồi hương khoác áo đội bóng thành Paris.

Theo đó trong cuộc phỏng vấn với Sky (Đức) ngày 29/8, tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt đã khẳng định muốn trở lại Pháp khoác áo PSG. Trước khi lên tiếng đòi đi, Randal Kolo Muani đã thông qua hợp đồng sơ bộ với PSG. Tuyển thủ Pháp đã kí nháy giao kèo có thời hạn 5 năm với "gã nhà giàu" bóng đá Pháp.

Cụ thể, tiền đạo Randal Kolo Muani cho biết: “Tôi nợ Eintracht Frankfurt rất nhiều. Tôi đã dành trọn trái tim cho người hâm mộ đội bóng và luôn cư xử một cách chuyên nghiệp nhất. Tôi luôn cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ cho đến phút cuối cùng.

Tuy nhiên, không có gì phải giấu giếm, PSG đã đưa ra lời đề nghị kỷ lục dành cho tôi. Chuyển đến PSG bây giờ là cơ hội duy nhất đối với tôi. Tôi muốn gia nhập PSG và đã thông báo điều đó cho Frankfurt”.

andal-kolo-muani-1693362829.jpg
Tiền đạo Randal Kolo Muani đã lên tiếng yêu cầu Eintracht Frankfurt để mình hồi hương khoác áo PSG.

Đồng thời, chân sút 24 tuổi người Pháp cũng đã bày tỏ hy vọng Frankfurt sẽ chấp nhận đề nghị của nhà vô địch Ligue 1 và để anh đi trước khi phiên chợ hè 2023 đóng cửa. “Tôi hy vọng và ước rằng Frankfurt sẽ đồng ý với lời đề nghị của PSG và để tôi đi”.

Về phía PSG, đội bóng Ligue 1 thể hiện quyết tâm chiêu mộ Kolo Muani bằng việc gửi 2 đề nghị chính thức đến Frankfurt. Đề nghị mới nhất của PSG trị giá 80 triệu euro những cũng đã bị đội bóng Bundesliga khước từ. Theo truyền thông Đức, Frankfurt chỉ chấp nhận bán với giá 90 triệu euro.

Mới đây, PSG đã đồng ý bán Hugo Ekitike cho Eintracht Frankfurt và hy vọng đây sẽ là chìa khoá giúp họ chiêu Randal Kolo Muani từ đội bóng này trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Hoàng Anh