PSG hét giá bán Kylian Mbappe, Real Madrid choáng váng

Kylian Mbappe đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid nhưng rất khó để đại diện La Liga chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 này khi PSG không muốn "ngôi sao" của mình ra đi với giá rẻ.

Cuối tuần qua, Mbappe đã trở lại thi đấu cho PSG ở trận gặp Toulouse. Sau khi vào sân ở hiệp 2, tiền đạo người Pháp đã ghi bàn mở tỉ số cho PSG. Dù đã trở lại thi đấu nhưng Mbappe vẫn kiên quyết không kí hợp đồng mới. Theo truyền thông Pháp, Mbappe chấp nhận hi sinh tiền thưởng để được thi đấu trong năm hợp đồng cuối cùng với sân Parc des Princes.

Trong khi đó, dù đã để "ngôi sao" người Pháp trở lại đội hình thi đấu nhưng PSG vẫn mở cửa để Mbappe ra đi ở thời điểm cuối phiên chợ hè.  

kylian-mbappe-1692844007.jpg
 PSG hét giá Kylian Mbappe lên tới 250 triệu euro

Cách đây ít ngày, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sẵn sàng đề nghị chiêu mộ Kylian Mbappe ở thời điểm cuối của phiên chợ mùa hè 2023. Theo đó, đại diện La Liga sẽ gửi tới PSG lời đề nghị 130 triệu euro vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè để gây sức ép với PSG. 

Lý do, Real Madrid thay đổi kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Pháp bởi lo ngại Kylian Mbappe sẽ kí hợp đồng mới sau khi trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội 1 của PSG. 

Tuy nhiên, hy vọng của Real Madrid trong nỗ lực chiêu mộ Kylian Mbappe trong mùa hè 2023 đối diện nguy cơ đổ bể khi PSG yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 250 triệu euro (tương đương 213 triệu bảng) cho chữ ký của ngôi sao người Pháp.  

Theo El Debate (Tây Ban Nha), Ban lãnh đạo Real Madrid không thể nhịn cười vì cho rằng, đây là sự “ảo tưởng” của PSG. Kền kền rất muốn chiêu mộ Mbappe nhưng không bao giờ chấp nhận phá kỉ lục chuyển nhượng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Do chưa quyết định tương lai nên Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân thi đấu ở vòng 3 Ligue 1 vào cuối tuần này. Ở trận đấu tới, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique sẽ trở về sân nhà tiếp đón Lens.

Kim Anh