Tiền đạo Neymar tin tưởng Messi sẽ bùng nổ tại Paris Saint-Germain ở mùa giải mới

Sau khi cùng đội bóng thành Paris giành Siêu Cúp Pháp rạng sáng 1/8, tiền đạo Neymar lên tiếng khẳng định sự tin tưởng người đồng đội Lionel Messi sẽ có mùa giải mới bùng nổ cùng PSG.

Messi gia nhập Paris Saint-Germain (PSG) vào mùa hè 2021 nhưng chưa để lại quá nhiều dấu ấn đậm nét. Anh ghi 11 bàn trên mọi đấu trường, con số không thật sự thuyết phục. Có siêu sao người Argentina trong đội hình, đội chủ sân Parc des Princes cũng chưa thể chạm tay vào chiếc cúp Champions League, họ bị loại ở vòng 1/8 trước Real Madrid.

Phát biểu với báo giới mới đây, Joan Laporta - Chủ tịch câu lạc bộ Barcelona - bày tỏ sự tiếc nuối khi ông buộc phải để Messi rời câu lạc bộ vào mùa hè 2021. “Trước kia, tôi buộc phải đặt lợi ích đội bóng lên trên cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử sân Camp Nou. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa Messi trở lại và giúp cậu ấy có cái kết đẹp nhất sự nghiệp dưới màu áo Barcelona”, Chủ tịch Joan Laporta chia sẻ với kênh truyền hình CBS Sports của Mỹ.

“Tôi biết Messi từ khi cậu ấy còn nhỏ. Barca yêu Leo, người hâm mộ yêu Leo và tôi cũng vậy. Trong suốt thời gian dài, cậu ấy luôn là người dẫn đầu”, Chủ tịch Barca nhấn mạnh.

messi-1659339603.jpg
Neymar có sự tin tưởng lớn vào Messi

Trước đó, huấn luyện viên Xavi Hernandez cũng yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng tìm cách đưa Messi trở lại Barca vào mùa giải 2023-2024. Đây là thời điểm siêu sao người Argentina hết hạn hợp đồng với PSG và có thể trở lại Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, cả Neymar và Messi đều đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của PSG ở trận tranh Siêu Cúp Pháp rạng sáng 1/8. Thậm chí, ở trận đấu này chính Messi là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho PSG sau pha lừa bóng đẹp mắt và dứt điểm hiểm hóc. Người hâm mộ rất hy vọng ngôi sao người Argentina sẽ bùng nổ trong năm thứ hai khoác áo đại diện thủ đô Paris.

Phát biểu với báo giới sau chức vô địch Siêu Cúp Pháp, khi được hỏi về Messi trước mùa giải mới, Neymar chia sẻ: "Tôi không nghĩ vậy. Mọi người nói rất nhiều điều mà không biết chuyện gì đang xảy ra bên trong CLB. Chúng tôi nhìn thấy điều đó mỗi ngày. Messi vẫn là Messi".

Tiền đạo người Brazil bày tỏ sự tin tưởng lớn vào người đồng đội của mình: "Anh ấy sẽ không thay đổi và luôn là cầu thủ tạo ra sự khác biệt. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục như vậy trong mùa giải này và mọi thứ diễn ra tốt đẹp với tôi, Leo (Messi) và Kylian Mbappe. Nếu cả 3 chúng tôi đều có thể trạng tốt, PSG sẽ rất mạnh".

Cùng với đó, Neymar cũng hy vọng trận Siêu Cúp Pháp sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải 2022-2023. Vào ngày 7/8, PSG sẽ có chuyến làm khách đến sân của Clertmont Foot ở vòng 1 của Ligue 1.

Kim Anh